Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch Europa League của MU và Arsenal

Thứ Năm 09/03/2023 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính BETSiE mới đây đã dự đoán cơ hội vô địch Europa League 2022/23 của các đội bóng, theo đó Arsenal và MU là 2 đội có khả năng lên ngôi cao nhất.

Europa League 2022/23 đã đi đến vòng 1/8. Siêu máy tính BETSiE mới đây đã dự đoán cơ hội vô địch của các đội bóng, theo đó Arsenal và MU là 2 đội có khả năng lên ngôi cao nhất. Pháo thủ được đánh giá có 22% cơ hội lên ngôi ở giải đấu này. 

Xác suất lọt vào trận chung kết của đội bóng thành London là 38,4% và có 72% cơ hội loại Sporting Lisbon để đi tiếp vào tứ kết. Với MU, họ có xác suất vô địch là 20,8% và có 31,4% khả năng lọt vào trận chung kết. Juventus, Bayer Leverkusen và Roma của Jose Mourinho là những đội bóng có cơ hội vô địch cao tiếp theo. 

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch Europa League của MU và Arsenal 1

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch Europa League của MU và Arsenal

Phần còn lại của Top 10 bao gồm Feyenoord, Union Berlin, Real Sociedad, Sevilla và đối thủ của Arsenal ở vòng 1/8 là Sporting. Đối thủ của Quỷ đỏ là Real Betis chỉ có cơ hội vô địch đứng thứ 12 trong số 16 đội, sau Freiburg và trước Fenerbahce, Shakhtar Donetsk, St Gilloise cũng như Ferencvaros. 

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8, trong khi đó MU tiếp Real Betis trên sân nhà. Cả hai đội bóng của nước Anh đều đặt mục tiêu vô địch giải đấu này. Và có lẽ 2 đại diện của Italia là Juventus và Roma sẽ là những đối thủ lớn nhất trong hành trình vô địch của Man đỏ và Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X