Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình trong mơ những ngôi sao của Nike: CR7 đá cặp Mbappe

Thứ Sáu 03/04/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ, Nike đang sở hữu đội bóng mạnh nhất thế giới, với sự cân bằng trải đều mọi tuyến. Hãy chiêm ngưỡng đội hình Nike đủ sức đánh bại mọi đối thủ dưới đây.
 

Đội hình Nike “chấp hết” Puma và Adidas
 

Không chỉ sở hữu hàng tấn công “khủng bố”, sẵn sàng tàn phá bất kỳ đối thủ nào, đội hình những gương mặt đại diện của Nike còn mạnh đều mọi tuyến. Nhưng đầu tiên, hãy cùng lượt qua 3 tiền đạo của Nike đã, đó là… Cristiano Ronaldo, Neymar và Kylian Mbappe. Như thế này thì ai chơi được họ?
 
Đã vậy, tuyến giữa của đội hình trong mơ này cũng toàn siêu tiền vệ. Đó là cặp đội Sergio Busquets và Frenkie De Jong của Barca, còn phía trên là Kevin De Bruyne – ngòi nổ xuất sắc nhất nhì thế giới trong vài năm trở lại đây. Với tuyến giữa này, đảm bảo mọi đối thủ cũng không có bóng mà đá.

Đội hình Nike cực mạnh CR7 đá cặp Mbappe hình ảnh

Ronaldo và Mbappe đều đại diện cho Nike


Chưa hết, người trấn giữ khung thành đội hình khủng bố này là Alisson Becker – thủ thành hàng đầu thế giới hiện nay. Nhưng để đối mặt với người gác đền Brazil, các đối thủ cần phải vượt qua sự truy cản của cặp trung vệ thép Virgin Van Dijk và Sergio Ramos – nghe qua đã thấy toát mồ hôi hột.
 
Ở 2 cánh, Andy Robertson và Joshua Kimmich là 2 sự lựa chọn không thể tốt hơn để hỗ trợ hàng tấn công. Nhìn tổng thể, đây là đội hình cân bằng nhất trong số những thương hiệu khổng lồ hiện nay, khi vừa sở hữu hàng công huỷ diệt, vừa có hàng thủ chẳng ai dám động vào.

Đội hình Nike cực mạnh CR7 đá cặp Mbappe hình ảnh

Đội hình Nike sẵn sàng hạ gục mọi đối thủ

 

Đội hình những ngôi sao đầu quân cho Puma: Hàng công cực khủng
Trong những ông lớn của ngành thể thao, dù không nổi tiếng bằng những Adidas hay Nike, nhưng Puma cũng là thương hiệu khổng lồ. Dưới đây là những ngôi sao...
Siêu đội hình những ngôi sao đầu quân cho Adidas: Messi cầm đầu
Trong thời gian nghỉ dài ngày vì dịch Covid-19, truyền thông quốc tế đã tổng hợp những cầu thủ đang đại diện cho Adidas, và đó là một đội hình cực mạnh.
Vì một bức ảnh, Ronaldo bị chửi bới không ra gì
Trong thời gian Serie A tạm hoãn, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay lại Bồ Đào Nha để chăm sóc gia đình, và vẫn chưa về Juventus từ đó tới nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X