Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình những ngôi sao đầu quân cho Adidas: Messi cầm đầu

Thứ Ba 31/03/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian nghỉ dài ngày vì dịch Covid-19, truyền thông quốc tế đã tổng hợp những cầu thủ đang đại diện cho Adidas, và đó là một đội hình cực mạnh.

 

Đội hình những ngôi sao của Adidas

Tất nhiên, hãng thể thao lớn thế giới Adidas không chỉ ký hợp đồng với 11 gương mặt đại diện, mà đây là những cái tên tiêu biểu cho từng vị trí để có thể xếp cho vừa đội hình. Và có một điều đáng chú ý, dường như Adidas rất thích những ngôi sao kèo trái.

Nhìn vào hàng tấn công, có thể thấy xuất hiện tới 4 cầu thủ thuận chân trái trong đội hình này. Đầu tiên đương nhiên là Lionel Messi, và anh sẽ có sự phối hợp đáng chờ đợi với Mohamed Salah ở cánh đối diện.

Siêu đội hình những ngôi sao đầu quân cho Adidas Messi cầm đầu hình ảnh

Hàng tấn công cực mạnh của đội hình Adidas với Messi và Salah


Cùng với đó, sát thủ của Juventus – Paulo Dybala và ảo thuật gia Bernardo Silva cũng có tên trong danh sách. Ngoài 4 kèo trái này, đội hình Adidas còn có sự hỗ trợ của Roberto Firmino, tiền vệ trụ N’Golo Kante và có thể đối chọi với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Hàng phòng ngự 5 người của đội bóng trong mơ này cũng toàn những cái tên chất lượng, từ Jordi Alba (Barca), Aymeric Laporte (Man City), Mats Hummels (Dortmund) đến Cesar Azpilicueta (Chelsea). Cuối cùng là thủ thành xuất sắc nhất nhì thế giới hiện tại, Andre Ter Stegen.

Để đánh giá một cách công bằng, đội hình này quá thiên về sức mạnh tấn công và hoàn toàn có thể bị kiểm soát khi tuyến giữa chỉ có mỗi Kante. Bongda24h sẽ tiếp tục gửi tới độc giả những đội hình của những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong những ngày tiếp theo.

Siêu đội hình những ngôi sao đầu quân cho Adidas Messi cầm đầu hình ảnh

Đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu của Adidas


Bruno Fernandes: Nguy hiểm khi không di chuyển
Không chỉ tốt ở các pha chạy chỗ, các pha chuyền bóng, Bruno Fernandes còn có một vũ khí bí mật khác mà anh thường áp dụng ở những thời điểm quan trọng. Vậy,...
Vợ Mesut Ozil - nàng WAGs nóng bỏng vừa hạ sinh công chúa đầu lòng
Amine Gulse là vợ của tiền vệ Mesut Ozil. Cô được mệnh danh là nàng WAGs nóng bỏng nhất câu lạc bộ Arsenal vừa hạ sinh công chúa dầu lòng.
Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X