Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những màn so tài đáng chờ đợi tại Siêu Cúp Châu Âu 2022 trên FPT Play

Thứ Tư 10/08/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào 2h00 ngày 11/08, FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp và độc quyền trận đấu Siêu Cúp châu Âu Super Cup 2022 giữa Real Madrid - Eintracht Frankfurt trên mọi nền tảng.

Sau thời gian tạm nghỉ, mùa giải mới của bóng đá châu Âu sẽ chính thức trở lại với trận mở màn giữa Real Madrid và Eintracht Frankfurt tranh Super Cup 2022. Hai đội bóng hùng mạnh này có chung một mục tiêu đó là nâng cao danh hiệu chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Ở những trận cầu đỉnh cao, vai trò của những ngôi sao đặc biệt quan trọng, quyết định thành bại của đội nhà. Và cuộc đối đầu tại Super Cup 2022 cũng không ngoại lệ.

Karim Benzema đọ tài Makoto Hasebe

Xuất sắc hay bùng nổ là những tính từ để miêu tả Karim Benzema ở mùa giải trước. “Trọng pháo” Real Madrid ghi tới 44 bàn thắng sau 46 trận ra sân, trong đó có tới 15 bàn tại sân chơi châu lục UEFA Champions League. Đáng chú ý, những bàn thắng của chân sút người Pháp mang tính chất quyết định trên hành trình chinh phục ngai vàng của Los Blancos (3 bàn trước PSG, 4 bàn trước Chelsea và 3 bàn vào lưới Man City).

Năm nay đã 34 tuổi, song Benzema còn nguyên khả năng săn bàn đáng sợ, thậm chí ngày càng được nâng cấp toàn diện. Anh là “hiểm họa” thường trực trước khung thành của bất kỳ đối thủ nào. Kỹ năng dứt điểm bằng cả 2 chân khiến cho những hậu vệ rất khó có thể đọc vị được cầu thủ này. Và khi cần, anh cũng có thể chơi bằng đầu một cách siêu hạng.

Karim Benzema
Karim Benzema sở hữu khả năng nhạy bén trong vòng 16m50 của đối thủ (Nguồn: CNN)

Ở phía bên kia chiến tuyến, nhiệm vụ phong tỏa chân sút người Pháp nhiều khả năng sẽ được trao cho lão tướng giàu kinh nghiệm Makoto Hasebe. Trung vệ người Nhật Bản xứng đáng được coi là "cây trường sinh" của Frankfurt vì dù đã bước sang tuổi 38, song Hasebe vẫn thi đấu một cách bền bỉ và luôn là chỗ dựa tin cậy nơi hàng thủ của Die Adler.

Makoto Hasebe
Makoto Hasebe là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của Frankfurt (Nguồn: CNN)

Kinh nghiệm của Hasebe là yếu tố mà Frankfurt trông đợi khi phải đối mặt với những nòng pháo thượng hạng của Real Madrid, đặc biệt là Benzema. Cầu thủ người Nhật có thể phán đoán tình huống trước 2 nhịp bóng và đạt tỉ lệ tắc bóng thành công lên tới 96% trong mùa giải trước.

Filip Kostić chạm trán Dani Carvajal

Filip Kostić là một trong số những nhân tố nổi bật nhất ở hành trình lên ngôi vô địch UEFA Europa League của Frankfurt. Anh ghi cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Barca, giúp đội nhà mở cánh cửa vào bán kết Europa League. Kostić cũng bỏ túi 6 pha kiến tạo, nhiều nhất sân chơi hạng 2 của châu Âu. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Europa League chính là sự tưởng thưởng xứng đáng cho tiền vệ này. Nổi bật nhờ tốc độ, sự linh hoạt và xử lý kỹ thuật, Kostić được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước hàng thủ của Real Madrid trong trận đấu sắp tới.

Kostic
Kostić là tiền vệ sáng tạo hay nhất mà Frankfurt đang sở hữu trong tay (Nguồn: Dailymotion)

Nhằm hạn chế Kostić, Dani Carvajal chắc chắn phải duy trì sự tập trung trong suốt thời gian bóng lăn. Hậu vệ Tây Ban Nha tuy không mạnh về thể hình song khả năng đeo bám và phán đoán là thứ giúp anh làm có thể tốt nhiệm vụ của mình. Cũng giống như Hasebe, Carvajal đã luống tuổi nhưng anh vẫn là sự lựa chọn phù hợp án ngữ hành lang cánh phải của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Khả năng leo biên, hỗ trợ tấn công cũng là thứ mà Carvajal có thể đóng góp cho Los Blancos trong trận chiến sắp tới.

Santos Borré đối đầu Thibaut Courtois

Borré là người đã đưa Frankfurt trở về từ "cõi chết" với bàn thắng san hòa tỉ số trong trận chung kết Europa League 2021/22. Chơi trung phong nhưng Borré có xu hướng thi đấu ở phạm vi rộng để phối hợp cùng Daichi Kamada và Jesper Lindstrøm thành “cây đinh ba” trên hàng công của Frankfurt. Cầu thủ người Colombia sở hữu khả năng chọn vị trí tuyệt vời, đồng thời kỹ năng dứt điểm một chạm tốt đến đáng kinh ngạc. Anh sẽ là niềm hy vọng của “Đại bàng” trong trận đấu sắp tới trước Real Madrid.

Borre
Số 9 ảo là vai trò mà Borré đang đảm nhận tại đội bóng nước Đức (Nguồn: Transfermarkt)

Phía bên kia chiến tuyến, không phải đối mặt trực tiếp với Borré song sự xuất sắc và tài năng của thủ thành Thibaut Courtois sẽ là yếu tố quan trọng giúp Real Madrid bảo vệ mảnh lưới. Vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu tại Real Madrid, Courtois đang cho thấy anh là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí chốt chặn cuối cùng. Điều này có thể thấy trong trận chung kết Champions League với Liverpool vừa qua, khi anh lần lượt làm nản lòng các ngôi sao như Sadio Mane hay Mo Salah.

Super Cup là trận đấu mở màn mùa bóng mới của bóng đá lục địa già, được tổ chức lần đầu vào năm 1973. Từ đó đến nay, đây luôn là trận đấu nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ bởi tính hấp dẫn: quy tụ 2 nhà vô địch các giải đấu cấp CLB hàng đầu do UEFA tổ chức (Champions League và Europa League).

Real Madrid vs Eintracht Frankfurt
Real Madrid vs Eintracht Frankfurt

Trận tranh Siêu cúp châu Âu năm nay sẽ diễn ra trên sân Olympic tại Helsinki (Phần Lan), đồng thời được FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền trên tất cả các nền tảng: Website: https://fptplay.vn/, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop và FPT Play Box.

  • Trên thiết bị di động:

Bước 1: Tải ngay ứng dụng FPT Play trên Google Play (với hệ điều hành Android) hoặc App store (với hệ điều hành iOS)

Bước 2: Mở ứng dụng FPT Play và chọn ĐĂNG KÝ

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện

  • Xem trên Website:

Bước 1: Truy cập website fptplay.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện

  • Xem trên Smart TV:

Bước 1: Tải ngay ứng dụng FPT Play trên các hệ điều hành tương ứng với dòng sản phẩm TV

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X