Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu Cúp châu Âu 2014: BBC đã sẵn sàng xung trận

Thứ Bảy 09/08/2014 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tam tấu siêu đẳng Bale - Benzema- Ronaldo nhiều khả năng sẽ tái xuất ngay trong trận chính thức đầu tiên của Real Madrid mùa giải mới, chạm trán Sevilla tại Siêu Cúp châu Âu 2014 rạng sáng thứ Ba tuần tới.

TẤT CẢ ĐỀU KHỎE MẠNH

Real Madrid vừa củng cố lực lượng mạnh mẽ trong mùa Hè 2014, khi chiêu mộ thêm 3 ngôi sao Keylor Navas, Toni Kroos và James Rodriguez. Tuy nhiên, có thể nói, bộ ba tấn công có biệt danh B-B-C vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Kền kền trắng trong hành trình chinh phục vinh quang mùa tới.

Dù rất đẳng cấp, nhưng dẫu sao Navas, Kroos và James vẫn chỉ là tân binh, chẳng có gì chắc chắn họ sẽ thành công ngay ở mùa đầu tiên tại Bernabeu. Hơn nữa, số siêu tân binh này đều chơi ở tuyến dưới. Chính vì vậy, bộ ba B-B-Cvẫn được xem như nguồn lực chủ chốt của hàng công Kền kền trắng.

Khi Bale, Benzema và Cris Ronaldo không còn tỏa sáng, Real coi như mất điểm tựa trên hàng công
 

Và khả năng “tam tấu” BBC tái xuất ngay ở trận chính thức đầu tiên mùa giải mới của Real gặp Sevilla tới đây là rất cao. Nếu không có gì đáng tiếc xảy ra, chắc chắn Gareth Bale sẽ đá chính. Anh là siêu sao của Real Madrid có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa 2014/15, vì không dự World Cup 2014. Ngôi sao người Xứ Wales đã miệt mài tập luyện suốt từ đầu Hè tới giờ. Thực tế, anh chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình Real ở chuyến tập huấn Mỹ vừa qua, khi ghi cả 2 bàn/3 cuộc tập trận tại đây.

Trong khi đó, Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương từng đeo bám anh từ cuối mùa trước, cho tới khi cùng Bồ Đào Nha dự World Cup 2014. Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti cũng khẳng định, Ronaldo đã sẵn sàng cho trận Siêu Cúp châu Âu 2014. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí còn chơi khoảng 15 phút cuối trận Real thua Man United (1-3) tại Mỹ vừa rồi.

Benzema không có mặt trong chuyến tập huấn Mỹ và chưa chơi phút nào ở mùa giải mới. Song anh đã tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas, Madrid suốt từ đầu tháng này, do đó sẽ đạt thể lực cần thiết trước thềm cuộc so tài với Sevilla.

97 BÀN, 43 KIẾN TẠO VÀ 534 CÚ SÚT

Nếu bộ ba B-B-C có thể tái hợp ngay ở trận Siêu Cúp châu Âu tại Cardiff (Xứ Wales) thì đây quả là tin xấu với Sevilla. Họ chính là tam tấu số một châu Âu mùa trước. Bale (22), Benzema (24) và Ronaldo (51) đã cùng nhau ghi tới 97 bàn cho Real ở mùa trước. Ngoài ra, họ còn cùng nhau tạo nên 43 pha kiến tạo thành công và tung ra cả thảy tới 534 cú dứt điểm.

“Tam tấu” B-B-C được đánh giá còn đáng sợ hơn ở mùa tới. Bale sẽ còn cải thiện được phong độ so với mùa giải đầu tiên anh gia nhập Bernabeu. Trong khi đó, Benzema đang rất yên tâm để cống hiến cho Real khi vừa được gia hạn hợp đồng tới năm 2019. Ronaldo thì vẫn rất khát khao và ở đỉnh cao phong độ. Đặc biệt, bộ ba nguyên tử này còn được giúp sức bởi những “ngòi nổ” siêu hạng phía sau, như Kroos và đặc biệt là James.

Bộ 3 B-B-C và dàn sao Real đã sẵn sàng và rất háo hức chinh phục các danh hiệu mùa tới, trước tiên là chiếc Siêu Cúp châu Âu. Sevilla có thể sẽ trở thành nạn nhân đầu tiên của dàn tấn công hủy diệt này.

Ngày Bale trở lại Cardiff
Siêu Cúp châu Âu 2014 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 13/8 ở Cardiff, Xứ Wales rõ ràng là lợi thế lớn cho Real. Đây là quê hương của Gareth Bale. Real chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ của CĐV Xứ Wales. Đồng thời Bale cũng sẽ thi đấu tự tin và quyết tâm hơn. Siêu sao 25 tuổi này còn cho biết, “việc được chơi trận Siêu Cúp châu Âu tại Cardiff cùng Real là niềm mơ ước từ lâu của tôi”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X