Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Mino Raiola bị cấm tham gia chuyển nhượng mùa hè này

Thứ Bảy 11/05/2019 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người đại diện của Paul Pogba và rất nhiều cầu thủ nổi tiếng – Mino Raiola bị cấm chuyển nhượng trên toàn thế giới.


Raiola thất thu mùa hè này
 

Với vai trò người đại diện cầu thủ, mùa hè là mùa kiếm ăn của Gã béo Mino Raiola. Siêu cò này thường xuyên di chuyển khắp thế giới mỗi khi mùa giải khép lại, nhằm kiếm cho thân chủ của mình những đề nghị chuyển nhượng lớn. Tuy nhiên, hình ảnh đó có thể không lặp lại vào mùa hè năm nay.
 
Cụ thể, FIFA đã đưa ra lệnh cấm chuyển nhượng với người đàn ông 51 tuổi này, trong vòng 3 tháng. Án phạt của Raiola sẽ chấm dứt vào ngày 9/8 – nghĩa là 1 ngày sau khi thị trường chuyển nhượng tại Premier League đóng cửa. Điều này đang khiến giới truyền thông lo ngại về khả năng các CLB lớn kích nổ bom tấn, bởi danh sách thân chủ của Raiola rất nhiều.

Siêu cò Mino Raiola bị cấm chuyển nhượng hình ảnh

Siêu cò Mino Raiola bị cấm chuyển nhượng


Đáng chú ý nhất chính là Paul Pogba và Matthijs de Ligt – 2 ngôi sao đang lọt vào tầm ngắm của lần lượt Real Madrid và Barcelona. Trong trường hợp Mino Raiola không được làm công việc đại diện, những cuộc đàm phán sẽ không thể diễn ra, dẫn đến nguy cơ các cuộc chuyển nhượng đổ bể.
 
Tất nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng siêu cò này có thể lách luật bằng cách nhượng quyền chuyển nhượng cho một bên thứ ba. Nhưng điều này rất phức tạp và chắc chắn, những thương vụ bom tấn có thể ảnh hưởng đáng kể vào mùa hè này.
 
Một vài cái tên tiêu biểu thuộc quản lý của Mino Raiola: Paul Pogba, Matthijs de Ligt, Marco Verratti, Gianluigi Donnarumma, Kostas Manolas, Blaise Matuidi, Henrikh Mkhitaryan, Mario Balotelli, Moise Kean, Justin Kluivert.
Mino Raiola – Con cáo già thao túng thị trường chuyển nhượng
Ít ngày qua, làng bóng đá châu Âu được phen chao đảo khi thần đồng Donnarumma quyết định từ chối ký hợp đồng với AC Milan. Người đứng đằng sau sự lựa chọn gây...
Real đưa ra giá cuối cho thương vụ chiêu mộ Pogba từ M.U
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang cố gắng mặc cả để sở hữu tiền vệ Paul Pogba với mức giá phải chăng nhất.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X