Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sỉ vả trọng tài, Buffon bị đàn anh giáo huấn

Thứ Năm 12/04/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận thẻ đỏ trước Real Madrid, thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon của Juventus đã trút hết giận dữ lên trọng tài Michael Oliver. Tuy nhiên, Alessandro Del Piero phát biểu về Buffon lại cảm thấy đồng đội cũ đang đi quá xa.

Buffon sỉ vả Oliver


Sau 90 phút chính thức trước Real Madrid tại tứ kết lượt về Champions League, Juventus lâng lâng khi dẫn trước 3-0. Do lượt đi kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về Real, nếu tỷ số này giữ nguyên, hai đội sẽ bước vào hiệp phụ. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Trong những phút bù giờ, trọng tài chính Michael Oliver xác định Mehdi Benatia của Juventus phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm. Một quả penalty cho Real và điều đó khiến các thành viên Juve đặc biệt là Gianluigi Buffon nổi xung. Và với hành vi phản ứng quá đà, thủ môn 40 tuổi đã bị truất quyền thi đấu.

Del Piero phat bieu ve Buffon voi su khong dong y hinh anh
Buffon phản ứng dữ dội với trọng tài Oliver

Sau đó, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công quả phạt đền giúp Real lọt vào bán kết Champions League dù thua 1-3 ở lượt về. Phát biểu trước các phóng viên, Buffon không ngại sỉ vả trọng tài Oliver thậm tệ. Anh không ngần ngại gọi trọng tài Oliver là “kẻ sát nhân” và “không có trái tim”.

Del Piero không đồng tình


Với cựu danh thủ Alessandro Del Piero, anh hiểu rõ sự thất vọng của các cầu thủ Juventus. Tuy nhiên, Del Piero phát biểu về Buffon lại không đồng tình với cách đồng đội cũ xử lý tình huống, trái với HLV Allegri cho rằng Buffon có thể thông cảm. “Khi Gigi nói về trọng tài, tôi thật sự không thể hiểu nổi”, người có 9 năm chơi cho Juventus (1993 tới 2012) nói trên Sky Sport Italia.

thu mon Buffon va Allegri
Del Piero phát biểu về Buffon với sự không đồng tình

“Tôi không hiểu tại sao Gigi lại dùng những lời lẽ đó. Trong bóng đá, bạn phân tích hiện tại. Tôi hiểu đó là một thời khắc bực bội nhưng tôi nghĩ rồi cậu ấy sẽ suy nghĩ về những gì mình nói và muốn được thay đổi chúng.”

Juventus thua chung cuộc Real 3-4 và lần thứ 2 ôm hận trước đội bóng Tây Ban Nha trong vòng 1 năm qua. Tháng 5 năm ngoái, Bianconeri từng gục ngã trước Bầy kền kền ở chung kết Champions League mùa 2016/17 với tỷ số 1-4.

Xem thêm một số bài viết về Juventus trên trang Bongda24h.vn:



Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X