Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa phòng ngự Arsenal ‘dạy khôn’ đồng đội trước CK Europa League

Thứ Hai 27/05/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi muốn Arsenal không phạm sai lầm trong trận chung kết Europa League với Chelsea. Theo trung vệ này, chỉ một sai sót nhỏ có thể phải trả giá đắt.

Shkodran Mustafi đã nói rằng Arsenal phải tránh những sai lầm phòng ngự trước Chelsea để tránh cả mùa giải bị ảnh hưởng.

Hàng thủ Arsenal bị nghi ngờ


Vào đêm 29/5 tới, Arsenal sẽ bước vào chung kết Europa League với Chelsea tại Baku, Azerbaijan. Ở Premier League mùa này, đoàn quân của Unai Emery chỉ có vị trí thứ 5 và để tới Champions League, họ buộc phải đánh bại đối thủ cùng thành phố và giành lấy danh hiệu cấp châu lục.

Shkodran Mustafi muốn Arsenal không phạm sai lầm ở CK Europa hình ảnh
Hàng thủ là khu vực HLV Emery lo ngại nhất

Nỗi lo lớn nhất với Arsenal trận tới chính là hàng thủ. Sau 38 trận tại Premier League mùa này, Pháo thủ nhận tới 51 bàn thua, một con số rất đáng lo.

Mustafi không muốn thấy sai sót


Shkodran Mustafi muốn Arsenal không phạm sai lầm trong trận chung kết Europa League với Chelsea. Theo trung vệ này, chỉ một sai sót nhỏ có thể phải trả giá đắt.

“Trận chung kết là nơi những sai lầm sẽ khiến bạn phải trả giá đắt. Đó là lý do tại sao chúng tôi phải hết sức cẩn thận”, Mustafi nói trong một cuộc họp báo.

“Nhiệm vụ của chúng tôi với tư cách những cầu thủ phòng ngự là cố gắng không để thủng lưới. Nhưng nếu bạn hoàn tất 90% công việc nhưng để sổng 10% và bị đối thủ ghi bàn, mọi người sẽ quên đi 90% kia.”

Shkodran Mustafi
Mustafi không muốn thấy những sai lầm

Tuyển thủ Đức nói thêm: “Các HLV đương nhiên không chấp nhận những lỗi lầm. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải chơi theo cách của mình thay vì bất cứ điều gì khác. Bạn sẽ chiến thắng nếu như là chính mình, theo cách tích cực. Tôi ghét cảm giác áy náy ngay cả khi chiến thắng.”

“Chơi theo cách của mình mang lại cho bạn sự ổn định. Bạn sẽ không chiến thắng nếu thay đổi lối chơi theo hướng xấu xí. Đó là những gì chúng tôi hướng đến.”

Trớ trêu thay, tại Arsenal mùa này, Mustafi lại là một trong những người phạm nhiều sai lầm nhất. Anh nằm trong danh sách những người có thể bị rao bán trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Arsenal chốt 32 triệu bảng cho người thay thế Mustafi
Arsenal muốn mua Kostas Manolas của Roma. Đội bóng thành London chấp nhận chi 32 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2019.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X