Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko: "Mbappe xứng đáng giành nhiều Quả bóng Vàng"

Thứ Hai 29/03/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andriy Shevchenko khẳng định Mbappe có thể giành được nhiều danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.
Mbappe đã thăng tiến vô cùng mạnh mẽ kể từ khi có bước đột phá tại Monaco năm 2016. Cầu thủ này đạt được thành công ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

HLV Andriy Shevchenko của đội tuyển Ukraine tin rằng Mbappe có khả năng giành được giải thưởng danh giá Quả bóng Vàng nhiều lần trong tương lai nếu tiếp tục phát triển theo quỹ đạo hiện tại.

Mbappe

Shevchenko: "Mbappe xứng đáng giành nhiều Quả bóng Vàng"


Chia sẻ với báo giới về tài năng của Mbappe 3 ngày sau trận hòa 1-1 giữa Ukraine và Pháp, Shevchenko cho biết: “Chúng tôi biết cậu ấy ấn tượng thế nào. Mbappe có một tương lai vô cùng xán lạn. Cậu ấy là một cầu thủ phải giành Quả bóng Vàng nhiều lần vì cậu ấy xứng đáng với nó. Mấu chốt giúp chúng tôi ngăn chặn Mbappe là không cho cậu ấy có khoảng trống”.

Mbappe là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của đội tuyển Pháp. Ngôi sao của PSG đã ghi 16 bàn sau 40 trận đấu cho Les Bleus, trong đó có 4 bàn ở chiến dịch World Cup 2018 tại Nga.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe đã ghi được 30 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường, nhiều hơn thành tích của chính anh ở cả mùa giải năm ngoái 1 bàn. Tiền đạo người Pháp đã ghi 20 bàn tại Ligue 1, 6 bàn ở Champions League. Hiện tại, PSG vẫn đang cạnh tranh ở cả 2 đấu trường này.

Đêm qua, Mbappe có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn khi Pháp đối đầu với Kazakhstan. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này lại đá hỏng một quả phạt đền đáng tiếc. Dẫu vậy, Pháp vẫn giành chiến thắng 2-0 để vươn lên dẫn đầu bảng D vòng loại World Cup 2022.

Rời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợiRời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợi
HLV Didier Deschamps đã ca ngợi phong độ của tiền đạo Anthony Martial sau chiến thắng 2-0 của Pháp trên sân Kazakhstan.
Mbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờMbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờ
Một hình ảnh ngộ nghĩnh đã xuất hiện trong trận đấu giữa Kazakhstan vs Pháp, khi tiền đạo Kylian Mbappe là nạn nhân của một vụ “bơ” đẹp.
Sao MU góp công, nhà ĐKVĐ World Cup thắng nhẹ đàn em KazakhstanSao MU góp công, nhà ĐKVĐ World Cup thắng nhẹ đàn em Kazakhstan
Tiền đạo Anthony Martial góp 1 pha kiến tạo giúp tuyển Pháp thắng trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X