Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla vs Bayern Munich (01h45 ngày 04/04): Sanchez Pizjuan sẵn sàng nuốt trọn “Hùm xám”

Thứ Ba 03/04/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Sevilla vs Bayern Munich ở lượt đi tứ kết C1, sân nhà Sanchez Pizjuan sẽ là điểm tựa để đại diện của TBN hy vọng vào một kết quả có lợi trước “Hùm xám”.

Bayern Munich dưới thời Jupp Heynckes thực sự khủng khiếp

Bayern Munich vẫn cho thấy sự vượt trội ở Bundesliga. Sau 28 vòng đấu, “Hùm xám” vững vàng trên ngôi đầu, họ bỏ xa đội xếp thứ 2 là Schalke 04 tới 17 điểm. Ở vòng đấu gần nhất, Bayern hủy diệt Dortmund 6-0. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu, khả năng vô địch của thầy trò Jupp Heynckes đã lên đến 99%. Với lợi thế rất lớn ở đấu trường quốc nội, đội chủ sân Allianz có quyền dồn toàn lực vào mặt trận Champions League.
Sevilla vs Bayern Munich 01h45 ngay 0404 Khong de cho Hum xam hinh anh

Bayern đang chơi rất tốt dưới thời HLV Jupp Heynckes

Kể từ khi Jupp Heynckes trở lại tiếp quản Bayern Munich, đội bóng này đã chơi lột xác ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB. Cụ thể, “Hùm xám” thắng 6 trận liên tiếp để tiến vào tứ kết. Đây là lần thứ 7 liên tiếp gã khổng lồ của bóng đá Đức giành vé vào tứ kết Champions League. Ở vòng 1/8, Bayern thị uy sức mạnh bằng chiến thắng với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận trước Besiktas.

Tiền đạo Robert Lewandowski đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Bayern. Ngôi sao người Ba Lan đã ghi 32 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 5 pha lập công sau 7 lần ra sân ở Champions League mùa này. Ở vòng tứ kết Champions League mùa này, Bayern sẽ đụng độ Sevilla. Đại diện của Tây Ban Nha cùng với Roma là 2 đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong số 8 đội có mặt ở tứ kết. 
Sevilla vs Bayern Munich (01h45 ngay 0404) Sanchez Pizjuan san sang nuot tron Hum xam hinh anh 2
 
Đêm nay, Sevilla vs Bayern Munich trong trận lượt đi, dù phải làm khách nhưng thầy trò Jupp Heynckes đang quyết tâm giành chiến thắng để tạo ra lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức. Về tình hình lực lượng, “Hùm xám” chỉ thiếu vắng sao trẻ Kingsley Coman và thủ môn Manuel Neuer vì chấn thương. Thủ thành người Đức đã tập luyện trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương, nhưng anh không thể sát cánh cùng các đồng đội trên sân Sanchez Pizjuan.

Sevilla không dễ bị bắt nạt

Ở vòng bảng Champions League mùa này, Sevilla thi đấu không quá nổi bật. Họ chỉ thắng 2/6 trận, ghi 12 bàn và cũng để lọt lưới tới 12 bàn. Đại diện của Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng E, sau Liverpool. Ở vòng 1/8 dù bị đánh giá thấp hơn M.U nhưng thầy trò Vincenzo Montella đã xuất sắc đánh bại đối thủ 2-1 sau hai lượt trận. Ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha hai đội hòa nhau 0-0, ở trận lượt về Sevilla đã xuất sắc đánh bại đối thủ 2-1 ngay tại Old Trafford để hiên ngang tiến vào tứ kết. 
MU vs Sevilla (1-2)

Sevilla đá văng MU khỏi Champions League

So với Bayern Munich, Sevilla rõ ràng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng sẽ là sai lầm nếu coi thường khả năng làm nên bất ngờ của đại diện đến từ TBN. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang chơi thực sự khó chịu ở mùa giải này, nhất là trước những đội bóng lớn. Ở trận đấu gần nhất, họ xuất sắc cầm hòa Barca 2-2. Đó là trận đấu mà Sevilla dẫn trước 2-0 chỉ sau 50 phút thi đấu, chỉ có sự xuất sắc của Messi khi vào sân từ băng ghế dự bị mới giúp Barca có 2 bàn thắng muộn và may mắn rời Sanchez Pizjuan với 1 điểm.

Trận đấu Sevilla vs Bayern Munich, sân nhà Sanchez Pizjuan sẽ là điểm tựa để đại diện của TBN hy vọng vào một kết quả có lợi trước gã khổng lồ của bóng đá Đức. Theo thống kê, Sevilla bất bại trong 11 trận đối đầu trên sân nhà trước những đội bóng đến từ nước Đức, trong đó có đến 7 chiến thắng. 3 lần đụng độ gần nhất với các đội bóng của nước Đức, Sevilla đều giành chiến thắng.
San nha se la diem tu de Sevilla hy vong vao mot ket qua tot truoc Bayern Munich

Sân nhà sẽ là điểm tự để Sevilla hy vọng vào một kết quả tốt trước Bayern Munich

Ngược lại, những đội bóng của Tây Ban Nha lại đang là nỗi ám ảnh với Bayern Munich. 4 mùa Champions League gần nhất, “Hùm xám” đều bị loại bởi các đội bóng đến từ xứ sở Bò tót. Mùa trước, họ thua Real Madrid 3-6 sau hai lượt trận, trước nữa họ lần lượt bị Atletico, Barca và Real loại khỏi sân chơi lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Nếu tính xa hơn thì trong 5 chuyến làm khách gần nhất trên đất Tây Ban Nha, Bayern đều thua. 

Bayern cũng rất ngại phải đối đầu với những đội bóng có khả năng di chuyển và áp sát liên tục như Sevilla. Việc ewandowski, Joshua Kimmich , Jerome Boateng , Corentin Tolisso và Sebastian Rudy sẽ bị treo giò ở trận lượt về nếu phải nhận thẻ vàng càng khiến họ phải thận trọng trong những pha vào bóng.

Lối chơi phản công của Sevilla tỏ ra rất đáng sợ, họ đang sở hữu Wissam Ben Yedder, chân sút tốt thứ 2 Champions League mùa này. Với 7 pha lập công, cầu thủ người Pháp chỉ xếp sau duy nhất Ronaldo trong danh sách “Vua dội bom”. Trong một ngày mà chân sút 27 tuổi thăng hoa, Sanchez Pizjuan đã sẵn sàng nuốt trọn “Hùm xám”.

Nhận định đội hình dự kiến Sevilla vs Bayern Munich

Sevilla (4-2-3-1): 1.Rico; 25.Mercado, 4.Kjaer, 5.Lenglet, 18.Escudero; 14.Pizarro, 15.N'Zonzi; 17.Sarabia, 22.Vazquez, 11.Correa; 20.Muriel

Bayern Munich (4-3-3): 26.Ulreich; 32.Kimmich, 17.Boateng, 5.Hummels, 27.Alaba; 11.Rodriguez, 8.Martinez, 23.Vidal; 10.Robben, 9.Lewandowski, 7.Ribery
Sevilla vs Bayern Munich 01h45 ngay 0404 Khong de cho Hum xam hinh anh
Đội hình dự kiến Sevilla vs Bayern Munich

Dự đoán tỷ số: 1-1

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X