Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla nguy cơ bán cả đội hình vì khó khăn tài chính

Thứ Bảy 01/07/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc giành chức vô địch Europa League mùa vừa rồi, Sevilla vẫn gặp khó khăn về tài chính và nguy cơ phải bán mọi cầu thủ có thể.

Mùa giải 2022/2023, Sevilla đã trải qua rất nhiều khó khăn. Đội bóng vùng Andalucia khởi đầu mùa giải La Liga chậm chạp trước khi ổn định trở lại dưới thời tân HLV Jose Luis Mendilibar. Cuối mùa, Sevilla lên ngôi vô địch Europa League sau khi đánh bại AS Roma.

Mặc dù vậy, những khó khăn về tài chính vẫn bủa vây đội bóng này. Tờ Marca cho biết chủ tịch Pepe Castro đã thông báo với HLV Mendilibar về tình thế của đội bóng. Theo đó, bất cứ cầu thủ nào của Sevilla cũng có thể bị bán đi trong hè này nhằm cứu vãn tình hình của CLB.

Hiện số nợ của Sevilla đã lên tới 90 triệu Euro và bán bớt cầu thủ là cách nhanh nhất để đội bóng này giải quyết vấn đề tài chính. Không có ngoại lệ nào ở Sevilla hè này và bất cứ cầu thủ nào cũng có thể bị rao bán, bất chấp hợp đồng.

Sevilla nguy cơ bán cả đội hình vì khó khăn tài chính 1
Sevilla sẵn sàng thanh lý bất cứ cầu thủ nào

Hiện đội hình Sevilla được Transfermarkt định giá 196,75 triệu Euro. Cầu thủ đắt giá nhất bên phía Sevilla lúc này là tiền đạo Youssef En-Nesyri. Cầu thủ người Morocco được định giá 20 triệu Euro và đã ghi 16 bàn cho Sevilla mùa vừa rồi.

Youssef En-Nesyri cũng là cái tên được chú ý trên TTCN hè này. Cầu thủ sinh năm 1997 được "mời chào" với một số đội bóng Anh, trong đó có Newcastle. Ngoài ra, West Ham cũng quan tâm tiền đạo này.

Một cái tên đáng chú ý khác bên phía Sevilla là thủ môn Yassine Bounou. Thủ thành 32 tuổi nổi lên sau World Cup 2022 và đang được nhiều đội bóng quan tâm. Người gác đền này được định giá khoảng 12 triệu Euro.

Cách đây ít ngày, báo chí Tây Ban Nha cho biết Sergio Ramos có thể tới Sevilla sau khi rời PSG. Tuy vậy, với tình hình hiện tại, Sevilla khó có thể đáp ứng được những đòi hỏi từ cựu hậu vệ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X