Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của MU nhận án phạt từ UEFA trước thềm bán kết Europa League

Thứ Năm 13/08/2020 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla đã phải nhận án phạt 10.000 euro từ UEFA vì đến muộn trong trận đấu với Wolves tại vòng tứ kết Europa League.
HLV Julen Lopetegui cũng phải nhận một lời cảnh báo sau khi bị xác định có trách nhiệm khiến trận đấu diễn ra muộn hơn dự kiến. Tuy vậy, Sevilla có lẽ không dành nhiều thời gian để lo lắng về án phạt này sau khi đã lọt vào vòng bán kết Europa League. Đại diện của La Liga đã đánh bại Wolves với tỉ số tối thiểu nhờ pha lập công muộn của Lucas Ocampos.

Đoàn quân của Lopetegui sẽ đối đầu với Man United hôm Chủ nhật tới tại sân Rhein Energie Stadion ở Cologne. Đội thắng sẽ đụng độ Inter hoặc Shakhtar Donetsk ở trận chung kết, diễn ra vào ngày 21/8 cũng tại Cologne.

Sevilla nhận án phạt từ UEFA trước thềm trận bán kết gặp MU hình ảnh

Sevilla nhận án phạt từ UEFA trước vòng bán kết Europa League


Inter và Shakhtar sẽ chơi trận bán kết còn lại muộn hơn 1 ngày. Điều đó đồng nghĩa rằng đội thắng trận bán kết 1 sẽ có lợi thế hơn đôi chút nhờ có thêm 1 ngày nghỉ.

Trước trận đấu, HLV Lopetegui đã nhắc nhở các học trò phải cẩn trọng khi đối đầu với một đội bóng vĩ đại nhất thế giới như Man United. Có thể thấy rõ sự tôn trọng mà chiến lược gia người Tây Ban Nha dành cho MU ở trận đấu này.

“Chúng tôi sẽ đối đầu với Man United ở trận đấu tiếp theo. Họ là đội bóng lớn nhất thế giới nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu này kỹ càng.

Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với một đội bóng hàng đầu có lịch sử hào hùng và đang đạt phong độ tốt. Chúng tôi sẽ cống hiến hết sức có thể như mọi khi. Đối đầu với họ sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ bước ra sân với niềm tin rằng chúng tôi có thể đánh bại họ”.

Chú ý: Sevilla từng thắng cả MU lẫn Solskjaer
Cuối tuần này, trận đấu giữa MU vs Sevilla tại bán kết Europa League sẽ diễn ra, và phong độ đối đầu gần nhất đang nghiêng về đại diện Tây Ban Nha.
HLV Solskjaer trải lòng trước trận Bán kết thứ ba trong mùa giải của Man Utd
HLV Solskjaer bày tỏ sự thận trọng trước thềm cuộc đối đầu Sevilla tại Europa League, trận Bán kết thứ ba của Man Utd mùa này.
Xem lại đội hình MU từng thua bẽ bàng Sevilla 2 năm trước
Vào ngày 16/8 tới đây, trận bán kết 1 Europa League sẽ diễn ra giữa MU vs Sevilla. Đại diện Tây Ban Nha được coi là ông vua của giải đấu này, và đã từng loại...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X