Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A sạch bóng tại các cúp châu Âu

Thứ Sáu 12/04/2013 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Lazio đã nối bước đồng hương Juventus rời Europa League sau khi để Fenerbahce cầm hòa trên sân nhà đêm qua.

Erkin ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Fenerbahce
Erkin ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Fenerbahce

Tin buồn đã tới với Serie A khi chỉ trong hai ngày liên tiếp, các đại diện của họ lần lượt rời sân chơi châu Âu trong thế cúi đầu. Ngày hôm qua, Juventus bị Bayern loại khỏi Champions League và đến hôm nay, Lazio cũng không thể làm gì hơn trước Fenerbahce.

Thất bại hai bàn trắng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến Lazio không thể làm nên điều thần kỳ ở trận lượt về. Đặc biệt trong tình cảnh họ đang phải chịu án phạt từ UEFA khi để xảy ra tình trạng phân biệt chủng tộc tại sân Olimpico. Đêm qua, không một cổ động viên Lazio nào có thể vào sân để cổ vũ cho đội nhà.

Mọi nỗ lực mà Lazio làm được chỉ là bàn thắng từ pha đánh đầu của Lulic vào phút 60. Hy vọng của đội chủ nhà nhanh chóng bị tan vỡ chỉ hơn 10 phút sau đó khi Erkin tung cú sút cận thành gỡ hòa cho Fenerbahce. Điều này khiến Lazio phải ghi ít nhất thêm ba bàn nữa và đây là điều không tưởng chỉ trong ít phút còn lại.

Kết quả hòa 1-1 giúp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đi tiếp vào bán kết, trong khi đó Lazio đành phải quay lại mặt trận chính là Serie A. Hiện đội bóng thành Roma vẫn đua tranh cho một suất dự Champions League mùa sau.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X