Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos thừa nhận “thua” Welbeck

Thứ Sáu 15/02/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sergio Ramos đã thừa nhận anh mắc lỗi trong bàn thắng của Danny Welbeck ở trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và M.U hôm thứ Tư.

“Quỷ Đỏ” đã rời Santiago Bernabeu với một kết quả khá thuận lợi. Công đầu trong trận hòa này thuộc về Danny Welbeck với pha đánh đầu quyết đoán. Khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho than phiền về kết quả bất lợi cho Real và đổ lỗi cho Ramos.

Ramos thừa nhận thua Welbeck
Ramos thừa nhận thua Welbeck

Chẳng những không phản bác lại lời “thầy”, hậu vệ người Tây Ban Nha còn lên tiếng thừa nhận anh đã mắc sai lầm. Thuật lại bàn thắng của Welbeck, Ramos nói: “Anh ta đã nhận bóng tốt hơn tôi, đó không phải là tình huống phạt góc đầu tiên như thế. Sự chênh lệch cho các lỗi vị trí ở Champions League là rất nhỏ.”

Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi vẫn rất lạc quan sau màn trình diễn của đội nhà và nhấn mạnh mặc dù kết quả không như “Los Blancos” mong muốn những cơ hội vẫn còn phía trước. “Lẽ ra chúng tôi có thể đến Old Trafford với kết quả khác, nhưng chúng tôi phải lạc quan và đánh giá cao những nỗ lực của toàn đội hôm nay mặc dù đội bóng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội”, Ramos nói với Uefa.com.

“Chúng tôi sẽ đến Manchester với trạng thái tâm lý như đã thể hiện ở trận lượt đi và hoàn toàn tự tin cho trận lượt về. Real đã phải đối mặt với một đối thủ tuyệt vời, chúng tôi cần hết sức tôn trọng họ. Vấn đề chính là chúng tôi phải thuyết phục bản thân mình tin vào chiến thắng.”

Ngày 6/3 tới, Real sẽ đến Manchester để đá trận lượt về vòng 1/8 với M.U, một trận đấu rất được người hâm mộ chờ đợi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X