Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Real Madrid không bao giờ chết!"

Thứ Năm 15/02/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngập tràn kiêu hãnh sau chiến thắng 3-1 trước Paris Saint-Germain trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2017/18.

Bất chấp phong độ quốc nội sa sút thảm hại đến mức khó tin, Real Madrid vẫn thể hiện một diện mạo khác hẳn khi ra ngoài trời Âu sao cho xứng danh nhà ĐKVĐ Champions League. Tiếp đón gã nhà giàu Paris Saint-Germain trên sân nhà Bernabeu, thầy trò Zinedine Zidane lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-1 và tạo lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Pháp sau đây ba tuần.

Sergio Ramos Real Madrid khong bao gio chet! hinh anh
Real 3-1 PSG

Phát biểu phấn khích và mạnh miệng đáp trả dư luận của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sau trận thắng Real 3-1 PSG như đã giải tỏa biết bao sức ép, áp lực cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha:

“Thêm một đêm Champions League đáng nhớ, đây thực sự là chiến thắng vô cùng quan trọng với chúng tôi. Tất cả cầu thủ đã thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh đúng thời điểm và hoàn toàn xứng đáng với kết quả này.”

“Sau những trận đấu không tốt gần đây, chúng tôi không có thời gian nuối tiếc mà nhanh chóng đứng dậy trở lại, đặc biệt ở sự hiệu quả trước khung thành đối phương. Real Madrid là vậy, chúng tôi sẽ không bao giờ chết!”

Một thất bại tối thiểu ở Parc des Princes cũng đủ giúp Real Madrid ghi danh vào vòng tứ kết Champions League để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Thong so tran dau Real Madrid 3-1 PSG
Thông số trận đấu Real 3-1 PSG
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X