Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Real đủ khả năng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League"

Thứ Năm 26/04/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos phát biểu sau trận Bayern Munich vs Real Madrid, đội trưởng của Los Blancos khẳng định cứ cái đà này đội bóng của anh có thể 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Sergio Ramos đã nghĩ đến chức vô địch Champions League


Real Madrid đã nhập cuộc không quá tốt trước Bayern, họ để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 28. Nhưng sau đó bản lĩnh và kinh nghiệm giúp đội khách có 2 bàn thắng do công của Marcelo và Asensio.
Sergio Ramos phat bieu sau tran Bayern Munich vs Real Madrid hinh anh

Real đánh bại Bayern 2-1 ngay trên đất Đức

Giành chiến thắng 2-1 ngay trên đất Đức, Real đã chiếm lợi thế trước trận lượt về. Kết quả Bayern vs Real khiến cánh cửa vào trận chung kết mở toang trước mặt thầy trò Zidane.

Sergio Ramos phát biểu sau trận Bayern Munich vs Real Madrid, đội trưởng của Los Blancos khẳng định cứ cái đà này đội bóng của anh có thể 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

“Chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải đối đầu đội bóng khó chịu như thế nào. Sự thật mà Real đã gặp rất nhiều khó khăn trước Bayern, áp lực từ những khán đài khiến chúng tôi không thể tập trung thi đấu”.

“Tuy nhiên, toàn đội đã vượt khó thành công, chúng tôi đã ghi 2 bàn và chơi chắc chắn trong phòng ngự. Chúng tôi đã không để họ có nhiều khoảng trống để thi đấu. Cứ đá thế này Real hoàn toàn có thể lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League”.

Những ngôi sao của Real đều vui mừng sau trận thắng Bayern

Chiến thắng trên sân của Bayern khiến những ngôi sao của Real Madrid đều tỏ ra rất vui mừng. Các cầu thủ bên phía Los Blancos đã có những chia sẻ thú vị.
Sergio Ramos noi ve tran Bayern vs Real

Sergio Ramos nói về trận Bayern vs Real

Marcelo, người gỡ hòa 1-1 thì cho rằng: “Đây là một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi đã chơi tập trung và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, đặc biệt là bàn thắng có được”.

Toni Kross thì khẳng định: “Đúng là Bayern Munich đã chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi lại là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Real đã biết chứng tỏ bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất”.

Thủ môn Keylor Navas thì cho rằng: “Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là ở khả năng phòng thủ. Real đã chơi tập trung và khiến Bayern chỉ ghi được 1 bàn thắng, chúng tôi cần tiếp tục chơi tập trung ở trận lượt về”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X