Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos phủ nhận chuyện tẩy thẻ

Thứ Năm 04/04/2013 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những nghi ngờ về việc Sergio Ramos cố tình nhận thẻ vàng để "tẩy thẻ", hậu vệ này đã nhanh chóng lên tiếng minh oan cho bản thân.

Đây không phải lần đầu tiên những cầu thủ Real Madrid dính vào những vụ việc tương tự. Còn nhớ trong trận đấu áp chót vòng bảng Champions League mùa 2010-2011, Real Madrid cũng từng bị UEFA "sờ gáy" vì hành vi tương tự. Trong trận đấu ấy, Mourinho đã truyền chỉ thị cho thủ thành dự bị Jerzy Dudek để anh này truyền đạt lại thông tin cho Casillas. Sau đó, Casillas đã truyền mệnh lệnh của Mourinho tới Xabi Alonso và Sergio Ramos để cố tình nhận thẻ vàng nhằm làm "trong sạch" trước khi tiến vào vòng knock out. Khi ấy, tất cả những người dính dáng đến vụ việc trên đều bị UEFA trừng phạt.

Sergio Ramos
Sergio Ramos phủ nhận chuyện cố tình "tẩy thẻ"

Trong trận đấu với Galatasaray, kịch bản gần như tương tự cũng lặp lại. Hai nhân vật dính đến "nghi án" lại là Sergio Ramos và Xabi Alonso. Cả hai đều mắc lỗi cố ý câu giờ trong khi Real Madrid đang dẫn trước. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc Mourinho đã chỉ thị cho các học trò cố tình nhận thẻ để nghỉ một trận sắp tới gặp Galatasaray trên sân nhà. Như vậy nếu Real Madrid tiến vào bán kết, cả Sergio Ramos lẫn Xabi Alonso đều "trong sạch" và không phải lo ngại đến vấn đề thẻ phạt.

Tuy nhiên, "nhân vật chính" trong vụ việc nói trên là Sergio Ramos đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện cố tình lĩnh thẻ vàng để nghỉ trận đấu không quá đáng ngại sắp tới:" Trọng tài đã cho chúng tôi được hưởng một quả đá phạt gần với vạch vôi 16m50, nhưng rõ ràng đó không phải là một tình huống gây lỗi. Đó là một tình thế khó xử bởi bạn không muốn nhận bất cứ một bàn thua nào. Những tình huống bóng gần khung thành luôn rất nguy hiểm nên dĩ nhiên tôi phải cẩn thận hơn trong tình huống đưa bóng lên".

Hiện tại, UEFA vẫn chưa có bất kì phản ứng nào trước sự việc trên. Nhưng nếu UEFA muốn gán tội cho Real Madrid, có thể canh bạc này của Mourinho sẽ mất cả chì lẫn chài khi "người đặc biệt" vẫn còn án treo một trận cấm chỉ đạo từ vụ "tẩy thẻ" lần trước.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X