Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo ở một đẳng cấp khác so với Salah”

Thứ Bảy 26/05/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos phát biểu trước trận chung kết C1/Champions League đầy thẳng thắn. Theo anh, Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi ở một đẳng cấp khác so với Mohamed Salah.
 

Ronaldo và Salah là tâm điểm


Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool đang cận kề. Tâm điểm của màn so tài này sẽ được hướng tới hai cái tên nổi như cồn ở mùa giải 2017/18 này: Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah.

Cả hai đều là những cây săn bàn hữu hiệu, cùng có 44 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real và Liverpool. Phong độ của Ronaldo và Salah được xem là mấu chốt quyết định cục diện của đại chiến trên sân Olimpiyskiy đêm nay.

Sergio Ramos phát biểu trước trận chung kết C1Champions League hình ảnh
Ronaldo và Salah nhận được nhiều sự chú ý

Nếu như Ronaldo đã khẳng định được tên tuổi nhiều năm qua thì Salah lại được đánh giá là có tiềm năng đánh chiếm các giải thưởng cá nhân cao quý nhất. Ngôi sao người Ai Cập đã có 10 bàn sau 12 lần ra sân tại Champions League từ vòng bảng tới nay.
 

Ramos phát biểu thẳng thắn


Đội trưởng Real, Sergio Ramos phát biểu trước trận chung kết C1/Champions League đầy thẳng thắn. Trung vệ 32 tuổi ấn tượng với những gì Salah đã làm được mùa này song tin rằng sẽ là sai lầm nếu đặt đối thủ ngang hàng với những gì Ronaldo và Messi đã làm trong một thập kỷ qua.

“So sánh một cầu thủ với Cristiano hay Messi? Họ ở một thế giới khác, một đẳng cấp khác”, Ramos nói. “Rõ ràng Salah là một cầu thủ tuyệt vời. Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến của mình. Họ có thể so sánh ai đó với Cristiano.”

trung ve Sergio Ramos

Sergio Ramos phát biểu trước trận chung kết C1/Champions League thẳng thắn


“Salah sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng của mình vào ngày mai (chung kết Champions League), Cậu ấy còn rất nhiều mùa giải ở phía trước để cho thấy mình đạt đến tầm vóc của Cristiano và Messi.”

Trong trận đấu tới, Ramos cùng đồng đội ở hàng thủ Real hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn. Ngoài Salah, Liverpool còn bộ đôi Sadio Mane và Roberto Firmino ngày một ăn ý, lợi hại hơn.

Xem thêm một số bài viết về chung kết C1/Champions League trên trang Bongda24h.vn:

Nhận định Real vs Liverpool (1h45 ngày 27/5): Nước sẽ dập tắt lửa?
Nhận định Real vs Liverpool ở chung kết Champions League luôn là điều khó khăn với bất cứ ai. Một đội được ví như nước, đội còn lại là lửa. Tuy nhiên, có một...
CK Champions League: Mohamed Salah nhịn ăn uống vì tháng lễ Ramadan?
Chuyên gia vật lý trị liệu của Liverpool lên tiếng về việc Mohamed Salah nhịn ăn uống vì tháng lễ Ramadan trong trận chung kết Champions League.
Liverpool trước trận chung kết C1: Không còn “người ấy”, lên đỉnh được không?
“Tưởng tượng đội bóng này vẫn còn Coutinho mà xem…” – Sẻ chia tràn trề hãnh diện nhưng quyện lẫn đôi chút luyến tiếc của Jurgen Klopp trước thềm Real Madrid vs...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X