Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real Madrid chỉ ra bí quyết vượt qua Ajax

Thứ Năm 14/02/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid. Theo trung vệ này, khả năng đọc trận đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha góp phần lớn giúp họ vượt khó trên đất Hà Lan.

Real vượt khó trước Ajax


Với phong độ sa sút (thua 3 trong số 4 trận trước đó), ít ai ngờ Ajax lại nhập cuộc tốt tới vậy trước Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hàng tiền vệ đội chủ nhà tỏ ra nhỉnh hơn ngay cả khi phải đối mặt với những Luka Modric hay Toni Kroos ở đẳng cấp thế giới.

Không ít cơ hội đã được Ajax tạo ra về phía khung thành Real. Tiếc rằng lần lượt Dusan Tadic và Hakim Ziyech hoặc đưa bóng trúng cột dọc, hoặc không thắng được thủ môn Thibaut Courtois trong thế thuận lợi.

Sergio Ramos phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid hình ảnh
VAR không công nhận bàn thắng của Ajax

Đã có 1 lần Ajax đưa được bóng vào lưới Real cuối hiệp 1. Nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR (trợ lý trọng tài video), trọng tài xác định đã có lỗi việt vị của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Real có sự khởi sắc. Họ mở tỷ số phút 60 do công Karim Benzema. Và dù bị Ziyech gỡ hòa thì tới những phút cuối, Marco Asensio vẫn giúp Los Blancos có chiến thắng 2-1 ra về.

Ramos lý giải


Sergio Ramos phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid. Theo người đội trưởng, khả năng đọc trận đấu của Bầy kền kền là nguyên nhân cốt lõi giúp họ vượt khó trên đất Hà Lan.

Đội trưởng Real Madrid chỉ ra bí quyết vượt qua Ajax hình ảnh 2

Sergio Ramos phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid


“Ajax đã chủ động pressing tầm cao với chúng tôi. Nhưng chúng tôi sau đó đã thay đổi lối chơi của mình và tìm ra cách chia cắt các tuyến của họ”, Ramos nói với phóng viên.

“Sau cùng, chúng tôi đã ra về với chiến thắng cùng 2 bàn trên sân khách. Quan trọng là bạn phải biết cách đọc trận đấu và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm được.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X