Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bị cấm cản giấc mơ Olympic 2020

Thứ Bảy 12/10/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ kỳ cựu của Real Madrid mong muốn được cùng đội tuyển U23 Tây Ban Nha chinh chiến tại Thế vận động ở Nhật Bản mùa hè năm sau, nhưng nguyện vọng của anh lại đang không nhận được sự đồng thuận.

World Cup, Euro, Champions League… Sergio Ramos đã sưu tập trọn bộ danh hiệu đáng mơ ước trong đời cầu thủ. Tuy nhiên, trung vệ kỳ cựu của Real Madrid vẫn tham vọng ẵm nốt cả một tấm huy chương Olympic cùng đội tuyển trẻ Tây Ban Nha trước khi giải nghệ.

Trung vệ Sergio Ramos bị cấm cản giấc mơ Olympic 2020 với TBN hình ảnh
Sergio Ramos

Với tư cách đương kim vô địch U21 Châu Âu vừa mới đăng quang, Tây Ban Nha sẽ tham dự Olympic 2020 được tổ chức tại Nhật Bản mùa hè năm sau. Đây chính là cơ hội cuối cùng cho Sergio Ramos có thể hoàn thành nguyện vọng của anh. Tuy nhiên, đội trưởng La Roja lại đang không nhận được sự đồng thuận và bị cấm cản bới chính liên đoàn bóng đá nước này bởi việc đi ngược chính sách.

Mặc dù Olympic 2020 cho phép đăng ký thêm ba cầu thủ trên 23 tuổi (sinh trước ngày 1/1/1997), nhưng RFEF chỉ muốn mang đến Nhật Bản đội hình U23 hoàn toàn đúng nghĩa. Thậm chí, suýt soát tuổi như tầm Marco Asensio của Real Madrid và Rodrigo của Manchester City (sinh năm 1996) cũng khó lòng được triệu tập.

Đây được xem như một hình thức công bằng cho các cầu thủ trẻ đã chiến đấu cho tấm vé tham dự Olympic này thông qua giải U21 Châu Âu vừa rồi. Thời điểm hiện tại, Dani Ceballos, tân binh Arsenal từ Real Madrid, cũng như Fabian Ruiz và Pablo Fornals là ba cái tên chắc suất đến Thế vận hội nhất. Đây là những cầu thủ xuất sắc nhất trên hành trình đăng quang vô địch của “Bò tót”.

Một lý do khiến Sergio Ramos khó có khả năng được triệu tập bởi anh sẽ vừa cùng đội tuyển Tây Ban Nha chinh chiến ở Euro 2020 trước đó trong mùa hè và cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. La Roja lúc này đang dẫn đầu vòng loại với thành tích toàn thắng và số điểm tuyệt đối, thế nên 99,99% sẽ tham dự vòng chung kết sang năm.

Thủ quân Ramos lên án 4 đồng đội khiến Real thua thảm PSG
Không ra sân thi đấu nhưng trong phòng thay đồ sau đó, trung vệ người Tây Ban Nha đã thẳng thừng chỉ mặt điểm tên 4 ngôi sao Real Madrid gây thất vọng nhất...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X