Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos là lý do khiến Karius mắc những sai lầm nghiêm trọng

Thứ Ba 05/06/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius mắc sai lầm trong trận chung kết C1 2018 một phần bởi tác động từ Sergio Ramos trong tình huống tranh chấp trong vòng cấm của Liverpool.

Loris Karius vẫn đang là tâm điểm của sự chỉ trích


Cái tên Loris Karius vẫn đang là một trong những đề tài được báo chí khai thác nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Đức mắc hai sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018 khiến Liverpool thua Real 1-3.
Sergio Ramos là lý do khiến Loris Karius mắc sai lầm hình ảnh

Karius mắc sai lầm trong trận chung kết C1 2018


Sau sai lầm mắc phải, thủ thành sinh năm 1993 đã viết tâm thư xin lỗi NHM, ngôi sao 25 tuổi hứa sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Những ngôi sao của The Kop như Lovren, Van Dijk hay Mignolet đều lên tiếng động viên Karius.

HLV Klopp cũng lên tiếng động viên cầu thủ người Đức, thủ môn David James cũng nói về Karius, cựu sao The Kop tin Liverpool nên tiếp tục tin tưởng cầu thủ sinh năm 1993.

Karius mắc sai lầm vì Ramos

Loris Karius mắc sai lầm trong trận chung kết C1 2018 một phần bởi tác động từ Sergio Ramos trong tình huống tranh chấp trong vòng cấm của Liverpool.
trung ve Sergio Ramos

Sergio Ramos khiến Karius bị chấn động trong tình huống va chạm trong vòng cấm Liverpool


Cụ thể, từ một quả phạt góc, Ramos lên tham gia tấn công, trong tình huống tranh chấp với thủ môn Karius, cánh tay của đội trưởng Real đã va vào đầu cầu thủ người Đức, trọng tài không phát hiện ra nhưng máy quay đã ghi lại hình ảnh này.

Pha va chạm này khiến thủ môn Karius bị choáng, các cuộc kiểm tra được thực hiện ở Bệnh viện Đa khoa Massachusetts cho thấy thủ thành 25 tuổi bị chấn động ở đầu.

“Ngày 31 tháng 5 năm 2018, Karius đã trải qua một cuộc kiểm tra toàn diện bởi tiến sỹ Ross Zafonte và tiến sĩ Lenore Herget ở Boston tại Bệnh viện Đa khoa Massachusetts và Bệnh viện Phục hồi Chức năng Spaulding”.

“Sau khi trải qua nhiều bài kiểm tra, chúng tôi kết luận Karius bị chấn thương ở đầu, có thể cậu ấy đã bị chấn động sau chấn thương này. Chúng tôi đã có một kế hoạch để cậu ấy phục hồi trong thời gian sớm nhất”.

Trước khi va chạm với Karius, Ramos cũng đã khiến Mohamed Salah phải rời sân vì chấn thương vai.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X