Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos khiến trọng tài phải xin lỗi sau khi phạt thẻ vàng

Chủ Nhật 08/09/2019 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ của Real Madrid có pha ăn mừng bị hiểu lầm là khiêu khích sau khi ghi bàn trong trận Tây Ban Nha thắng Romania với tỷ số 2-1 ở vòng loại Euro 2020.

Đánh bại Romania với tỷ số 2-1 ngay trên đất khách, Tây Ban Nha tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng của mình ở bảng đấu loại của mình (15 điểm tuyệt đối) để rộng đường thẳng tiến vòng chung kết EURO 2020 vào mùa hè năm sau.

Sergio Ramos khiến trọng tài phải xin lỗi sau khi phạt thẻ vàng hình ảnh
Sergio Ramos

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos chính là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền 11m. Tuy nhiên ngay sau đó, ngôi sao Real Madrid đã phải nhận thẻ vàng không đáng có vì tình huống ăn mừng bị hiểu lầm là khiêu khích của mình.

Mặc dù vậy, Ramos cuối cùng cũng nhận được lời xin lỗi của trọng tài bởi sự hiều lầm và hơi khắt khe của mình đối với pha ăn mừng thực chất có ý nghĩa tốt đẹp đó. Chia sẻ của một cầu thủ phòng ngự đã ghi… 8 bàn trong 9 trận gần đây nhất cho ĐTQG:

“Vào giờ nghỉ, tôi đã giải thích với trọng tài rằng hành động đó là dành cho cháu tôi. Nó cũng phải đeo kính để có thể nhìn rõ mọi thứ hơn như tôi. Tôi đã tiến lại gần ống kính máy quay để thực hiện pha ăn mừng đó, muốn nói với nó rằng đeo kính chẳng phải vấn đề gì to tát. Trọng tài sau đó đã hiểu và xin lỗi tôi vì đã rút thẻ phạt trong tình huống đó.”

Ít ngày tới, Tây Ban Nha sẽ trở về sân nhà để tiếp đón “nhược tiểu lót đường” Đảo Faroe, với mục tiêu hiển nhiên là ba điểm tưng bừng tiếp theo để xây chắc ngôi đầu bảng F ở vòng loại EURO 2020.


Romania 1-2 Tây Ban Nha: Lựa chọn sai lầm, La Roja suýt mất chiến thắng
Sau khi vươn lên dẫn 2-0 bằng lối chơi tấn công rực lửa mà nếu thủ môn Romania không chơi xuất sắc thì TBN phải có thêm vài bàn nữa, đội quân của HLV Moreno đã...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X