Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đối đầu Ronaldo ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út

Thứ Sáu 31/03/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L’Equipe, Al Hilal – đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út đã gửi lời đề nghị khủng tới trung vệ Sergio Ramos, người đang khoác áo PSG.

Hợp đồng giữa Sergio Ramos và PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Hiện có một vài đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo L’Equipe, Al Hilal – đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út đã gửi lời đề nghị khủng tới cựu sao Real Madrid.

Al Hilal muốn có được sự phục vụ của trung vệ 37 tuổi, CLB thủ đô Riyadh sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1986 mức lương từ 30 đến 50 triệu euro mỗi mùa. Đó là con số rất khủng, và cầu thủ người Tây Ban Nha có thể bị thuyết phục. 

Al Hilal muon chieu mo Sergio Ramos

Al Hilal muốn chiêu mộ Sergio Ramos

Hiện anh đang nhận mức lương 9,5 triệu euro mỗi mùa ở PSG. Một vài đội bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) cũng muốn có Ramos, nhưng họ không thể đáp ứng mức lương cho anh như lời mời của Al Hilal. Mùa giải năm nay, Ramos đã chơi tới 35 trận, nhiều gần gấp ba so với mùa trước. 

Al Hilal tin rằng kinh nghiệm và tài năng của cựu sao Real sẽ nâng cấp đội hình của họ, nếu cập bến Al Hilal cầu thủ người TBN sẽ đối đầu với Cristiano Ronaldo, người đang khoác áo Al Nassr. 

Al Hilal đang đứng thứ 4 ở giải vô địch Ả Rập Xê Út, kém Al Ittihad 11 điểm và kém Al Nassr 10 điểm, nhưng họ còn 2 trận chưa đấu. 

@bongda24h.vn.official Ramos đối đầu Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #ronaldo #ramos ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X