Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua tủi hổ Croatia, Tây Ban Nha còn nhận tin dữ từ đội trưởng

Thứ Sáu 16/11/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos dính chấn thương sau trận thua Croatia. Đội trưởng Tây Ban Nha buộc phải nói lời chia tay các đồng đội để trở lại CLB.

Ramos rời ĐT Tây Ban Nha


Sergio Ramos góp mặt trong toàn bộ trận thua 3-2 của Tây Ban Nha trước Croatia tại UEFA Nations League. Ở đó, dù người đội trưởng đóng góp 1 bàn từ chấm phạt đền, La Roja vẫn bại trận và bị đặt vào thế khó tại bảng 4 League A.

Cụ thể, Tây Ban Nha buộc phải chờ đợi trận đấu giữa Croatia và Anh có kết quả hòa. Nếu một trong hai đội giành chiến thắng, đội bóng xứ đấu bò chỉ có được vị trí thứ 2 và không thể giành vé vào bán kết UEFA Nations League.

Sergio Ramos dính chấn thương sau trận thua Croatia hình ảnh
Ramos ở trận thua của TBN trước Croatia

Đã thế, Sergio Ramos dính chấn thương cơ ngay sau trận thua Croatia. Anh cảm thấy khó chịu và sau khi được sự tư vấn của các bác sĩ trên ĐT Tây Ban Nha, đã quyết định xin rút lui. Các kênh truyền thông của đội tuyển này đã xác nhận về việc này.

Nguy cho Real Madrid


Thực tế, từ vài tuần qua, Ramos đã ra sân cho Real Madrid trong tình trạng bị đau nhẹ. Dù vậy, trung vệ 32 tuổi vẫn phải nén đau ra sân phục vụ cho CLB khi họ thiếu thốn nhân sự.

Sắp tới, ở trận giao hữu với Bosnia-Herzegovina, nhiều khả năng HLV Luis Enrique sẽ phải sử dụng tân binh Mario Hermoso đá cặp với Inigo Martinez hoặc Diego Llorente. Cesar Azpilicueta cũng có thể là một giải pháp cho thuyền trưởng Tây Ban Nha nếu cần.

HLV Solari phat bieu
HLV Solari khó khăn tìm người thế vai Ramos

Nhưng tại Real, HLV Santiago Solari mới là đau đầu hơn. Trước Ramos, những trung vệ khác của Los Blancos là Raphael Varane, Nacho Fernandez hay Jesus Vallejo cũng đều dính chấn thương. Chưa hết, những cầu thủ phòng ngự khác là Casemiro, Sergio Reguilon, Marcelo hay Dani Carvajal cũng đều trong tình trạng tương tự.

Hiện chưa rõ Ramos có kịp trở lại khi Real thi đấu với Eibar vào ngày 24 tháng 11 tới hay không. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có phong độ cao với chuỗi 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Qua đó, HLV Solari đã chính thức được bổ nhiệm làm người dẫn dắt CLB thay cho Lopetegui bị sa thải cách đây 2 tuần.

Xem lại video tổng hợp trận Croatia 3-2 Tây Ban Nha:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X