Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đáp trả lời chỉ trích trọng tài thiên vị của Pique

Thứ Tư 19/04/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos thừa nhận chẳng ngạc nhiên vì những lời chỉ trích trọng tài thiên vị Real Madrid từ Gerard Pique và cũng đưa ra lời đáp trả rất thông minh về phía đối thủ.

 
Đánh bại Bayern Munich sau 120 phút trên sân nhà với tỉ số 4-2, Real Madrid đã chính thức giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 6-3. Tuy nhiên, trọng tài đã trở thành tâm điểm của trận đấu khi mắc sai lầm công nhận hai bàn thắng trong thế việt vị của Los Blancos, nương tay với Casemiro và xác định sai khi đuổi Arturo Vidal.
 
Sergio Ramos chang ngac nhien vi thoi toc mach cua Pique.
Sergio Ramos chẳng ngạc nhiên vì thói tọc mạch của Pique.

Sau khi trận đấu kết thúc, Gerard Pique của Barcelona ngay lập tức thể hiện thái độ khi đăng lên Twitter dòng trạng thái đầy ẩn ý "...". Đây được coi là dòng trạng thái ám chỉ việc Real Madrid được trọng tài thiên vị bởi trong quá khứ, không ít lần Pique công khai chỉ trích Los Blancos thường được những trọng tài ưu ái.
 
Đáp trả lại màn khiêu khích từ phía Pique, Sergio Ramos lập tức lên tiếng: "Chẳng có gì mới mẻ hết, tôi chẳng ngạc nhiên. Anh ta cần phải nhớ và xem lại trận đấu với PSG, sau đó hãy cho nhận xét về trọng tài".
 
Gần đây, Sergio Ramos và Pique thường xuyên xảy ra tranh cãi khi cầu thủ bên phía Barcelona có những hành vi đả kích Real Madrid nhưng phát biểu châm biếm, lập hẳn một kênh video riêng để chê bai đối thủ,...

Bàn thắng trận Real Madrid 4-2 Bayern Munich dưới góc nhìn 3D: 

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X