Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Sergio Ramos đến Ai Cập thi đấu gặp khó khăn

Thứ Ba 08/10/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gã khổng lồ của bóng đá Ai Cập là SC Zamalek không đóng hoàn toàn cánh cửa chiêu mộ Sergio Ramos dù đòi hỏi lương của cầu thủ này rất cao.

Thương vụ Sergio Ramos đến Ai Cập thi đấu gặp khó khăn

Ahmen Shawky, điều phối viên truyền thông của Zamalek xác nhận câu lạc bộ đã nhận được cơ hội chiêu mộ cầu thủ tự do là Sergio Ramos. Tuy nhiên, đội bóng Ai Cập cũng hiểu rằng có những rào cản để thương vụ này trở thành hiện thực.

“Một số người đại diện đã đưa ra khả năng này. Dĩ nhiên, Sergio Ramos là một cầu thủ tuyệt vời, người đã giành tất cả mọi danh hiệu ở Real Madrid và Tây Ban Nha. Anh ấy sẽ là một cầu thủ lớn với bất kỳ đội bóng nào ở Trung Đông hay châu Phi”.

Sergio Ramos
Thương vụ Sergio Ramos đến Ai Cập thi đấu gặp khó khăn

Những tin đồn về việc Zamalek chiêu mộ Sergio Ramos đã được dấy lên từ tháng trước. Đó là thời điểm trước trận chung kết Siêu cúp CAF giữa Zamalek và đối thủ đáng gờm ở Cairo là Al-Ahly.

“Cho đến nay vẫn chưa có gì chắc chắn và cầu thủ này được định giá cao về mặt tài chính”, Shawky nói thêm về kỳ vọng lương của Sergio Ramos. “Chúng ta cũng phải lưu ý rằng Zamalek đã chiêu mộ những trung vệ khác gần đây. Thương vụ này sẽ là một cú hích lớn với bóng đá Ai Cập. Nó sẽ giúp tăng uy tín cho Zamalek và giải đấu”.

Hani Shoukry, một thành viên của ban giám đốc Zamalek, đã chỉ ra rằng mức lương kỳ vọng của Sergio Ramos có thể gây khó khăn về tài chính cho câu lạc bộ.

“Chúng tôi đã nói chuyện với Ramos để anh ấy gia nhập Zamalek. Anh ấy hoan nghênh sự quan tâm và đồng ý chơi ở Ai Cập. Khó khăn thực sự nằm ở khía cạnh tài chính và số tiền mà ngôi sao người Tây Ban Nha yêu cầu. Đó là lý do chính khiến thỏa thuận không hoàn tất.

Chúng tôi đã nghĩ đến những lợi thế về marketing cho câu lạc bộ với tên tuổi của cầu thủ. Nhưng số tiền được yêu cầu rất lớn và khiến mọi thứ trở nên khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X