Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: ‘ĐT Tây Ban Nha đang có triết lý tuyệt vời’

Chủ Nhật 24/03/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos ca ngợi Luis Enrique sau trận thắng Na Uy 2-1. Trung vệ của Real Madrid cảm thấy vui mừng trước ‘triết lý tuyệt vời’ mà cựu HLV của Barcelona mang tới ĐT Tây Ban Nha.

Sergio Ramos ca ngợi tác động của tân HLV Luis Enrique. Lão tướng xấp xỉ 33 tuổi ấn tượng bởi những gì ông thầy mang tới ĐT Tây Ban Nha.

Ramos ngưỡng mộ Enrique


Tây Ban Nha đã đánh bại Na Uy 2-1 trên sân nhà Mestalla tại lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020. Họ cũng phải chờ tới phút 71 để có bàn quyết định. Trước đó, Rodrigo Moreno mở tỷ số cho Tây Ban Nha nhưng họ bị gỡ hòa phút 65 bởi Josh King phía Na Uy.

Sergio Ramos ca ngợi Luis Enrique sau trận thắng Na Uy 2-1 hình ảnh

Sergio Ramos ca ngợi Luis Enrique sau trận thắng Na Uy


Phút 71, Tây Ban Nha được hưởng một quả penalty và Sergio Ramos thực hiện thành công ấn định chiến thắng 2-1. Người đội trưởng hiện đã ghi bàn trong 5 lần ra sân liên tiếp cho La Roja và có niềm tin lớn nơi đội bóng do Luis Enrique dẫn dắt.

“Bạn luôn có ước mơ và mục tiêu đạt được điều gì đó quan trọng”, Ramos nói với TVE. “Chúng tôi đang có động lực mới khi làm việc với một HLV có triết lý chơi tuyệt vời. Sau đó, chúng tôi sẽ cụ thể hóa chúng qua các trận đấu.”

“Chiến thắng sẽ khiến chúng tôi cảm thấy tự tin hơn. Một con đường mới bắt đầu và còn cách nào tốt hơn là bắt đầu với chiến thắng trước một đối thủ khiến bạn gặp khó dù có bóng nhiều hơn? Chúng tôi đã thực sự cảm thấy tổn thương song nó trở thành động lực cho mình.”

Tếu táo về quả penalty


Trên chấm phạt đền trước Na Uy, Ramos tiếp tục dùng phong cách Panenka để thực hiện như nhiều lần qua và đã thành công. Sau trận, hậu vệ sẽ tròn 33 tuổi vào cuối tháng này chia sẻ theo cách hài hước.

“Tôi đang cảm thấy rất vui vẻ”, Ramos nói thêm. “Nhưng chưa biết chừng những rắc rối của quả phạt đền này sẽ lại tới sau này.”

Video tổng hợp trận Tây Ban Nha 2-1 Na Uy:





Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X