Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bị UEFA kết tội chủ động ‘tẩy thẻ’

Thứ Tư 27/02/2019 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos đã bị UEFA buộc tội cố tình nhận thẻ vàng trong trận đấu ở Champions League với Ajax. Nhờ đó, đội trưởng của Real Madrid có thể yên tâm bước vào tứ kết mà không lo bị treo giò.

Ở chuyến làm khách trên sân Ajax Amsterdam tại lượt đi vòng 1/8 Champions League cách đây 2 tuần, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1. Ngoài những tranh cãi về công nghệ VAR, tấm thẻ vàng của Sergio Ramos phút 89 trận đó sau khi phạm lỗi với Kasper Dolberg cũng rất đáng chú ý.

Đó là thẻ vàng thứ 3 của Ramos từ đầu Champions League mùa này đồng nghĩa anh sẽ bị treo giò 1 trận kế tiếp ứng với lượt về vòng 1/8 với Ajax. Nhưng đổi lại, trung vệ 32 tuổi có thể “trong sạch” bước vào vòng tứ kết trong bối cảnh Real đã chiếm lợi thế lớn với trận thắng 2-1 trên sân khách.

Sergio Ramos o tran Real vs Ajax
Sergio Ramos nhận thẻ vàng cuối trận với Ajax

Ngay sau trận đấu, Ramos cho biết đã cố tình nhận thẻ vàng trên. Anh khẳng định nếu không có sự thừa nhận sẽ là dối trá. Sau đó, Ramos đã phải sử dụng mạng xã hội để nhấn mạnh rằng pha phạm lỗi với Kasper Dolberg dẫn tới hình phạt là bất khả kháng.

Dù vậy, điều đó không ngăn được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mở những cuộc điều tra. Và theo những thông tin mới nhất, Sergio Ramos đã bị UEFA buộc tội cố tình nhận thẻ theo điều 15 ghi trong của bộ luật do cơ quan này ban hành.

Trước đó, Geoffrey Kondogbia của Valencia cũng đã phải chịu án phạt treo giò 2 trận từ UEFA bởi lỗi tương tự. Tiền vệ người Cộng hòa Trung Phi đã cố tình phạm lỗi để nhận thẻ vàng trong chiến thắng 2-0 của “Bầy dơi” trước Celtic ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Tiền vệ của Valencia, Geoffrey Kondogbia gần đây đã bị UEFA ban hành lệnh cấm thi đấu hai trận sau khi bị phán quyết là cố tình nhận được sự thận trọng trong chiến thắng Europa League tại Celtic.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X