Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conceicao: “DNA thực sự của Porto đã bộc lộ trước Juve”

Thứ Tư 10/03/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergio Conceicao tự hào với tinh thần các học trò đã thể hiện, làm nổi bật bản sắc lâu đời của Porto.
Porto vượt khó trước Juventus

Bị đánh giá thấp hơn và trải qua nhiều khó khăn song Porto đã quả cảm vượt qua Juventus ở vòng 1/8 Champions League. Tại trận lượt về trên sân của đối thủ vào đêm qua, đội bóng Bồ Đào Nha đã mở tỷ số trước nhờ công của Sergio Oliveira trên chấm 11m.

Sergio Conceicao DNA thực sự của Porto đã bộc lộ trước Juve hình ảnh
Oliveira lập cú đúp cho Porto trước Juventus

Porto còn phải chơi thiếu người từ phút 54 sau khi tiền đạo Mehdi Taremi nhận thẻ vàng thứ 2. Dẫu vậy, các vị khách chỉ cho phép nhà ĐKVĐ Serie A ghi lại 2 bàn, qua đó kéo trận đấu vào 30 phút hiệp phụ.

Không những vậy, họ còn san bằng tỷ số 2-2 vẫn do công của Oliveira từ một quả đá phạt trực tiếp đầy khôn ngoan. Ngay cả khi bị Rabiot làm tung lưới ngay sau đó bằng cú đánh đầu đẹp mắt, Porto đã cầm cự thành công để kết thúc trận đấu với kết quả thua 2-3 nhưng đủ giúp họ vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận).

Conceicao hãnh diện với học trò

Trả lời phóng viên sau trận, HLV Sergio Conceicao của Porto cho hay: “Những trận đấu thế này xứng đáng đi vào lịch sử hào hùng của Porto. Các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay bằng tất cả niềm khát khao mà họ sở hữu.

HLV Sergio Conceicao
HLV Conceicao ăn mừng cùng các học trò

Tôi có trong tay một tập thể dũng cảm, những người đã thể hiện hết khả năng của mình trước đối thủ mạnh, chất lượng cao. Chúng tôi đã phải trải qua nhiều khó khăn nhưng cũng gây ra không ít thách thức cho Juventus. Chúng tôi là một tập thể thực sự.”

Xin chúc mừng các cầu thủ, họ đã chơi một trận xuất sắc. Sau khi Taremi bị thẻ đỏ, chúng tôi đã cho tất cả thấy DNA đích thực của Porto là không bao giờ mất đi niềm tin.

Trước hiệp phụ, tôi đã nói với các cầu thủ rằng mỗi người cần nỗ lực nhiều hơn để bù đắp quân số thua thiệt. Chính trong những thời khắc quan trọng, chúng tôi đã phát tiết điểm mạnh của mình.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X