Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets thừa nhận Barca xứng đáng thua Roma

Thứ Tư 11/04/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Busquets phát biểu về trận Roma vs Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng đại diện của Italia xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này.

 

Sergio Busquets thừa nhận Barca thua xứng đáng

 

Trên sân của Roma, Barca cầm bóng 57% nhưng không tạo ra nhiều cơ hội. Họ chỉ dứt điểm có 9 lần, trong đó 3 trúng đích, quá khiêm tốn nếu đặt cạnh con số 17 lần dứt điểm và 6 trúng đích từ các chân sút đội chủ nhà.
Sergio Busquets phat bieu ve tran Roma vs Barca hinh anh

Busquets chia sẻ về trận Roma vs Barca

Hàng công gây thất vọng trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, Barca để Roma chọc thủng lưới đến 3 lần. Kết quả Roma vs Barca khiến Messi và các đồng đội đã phải nhường tấm vé vào bán kết cho đối thủ.

Sergio Busquets phát biểu về trận Roma vs Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng đại diện của Italia xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này.

“Chúng tôi muốn vô địch Champions League mùa giải này, chúng tôi đã thi đấu tập trung trong tất cả các trận đấu. Tôi không hiểu vì sao Barca lại thua 0-3 trước Roma, đó là một tỷ số mà không nhiều người nghĩ đến trước khi trận đấu diễn ra”.

“Thật đáng buồn khi bị loại khỏi giải đấu, nhưng phải thừa nhận rằng Roma đã có một trận đấu quá hay. Họ lấn lướt chúng tôi trong phần lớn thời gian thi đấu và tạo ra nhiều cơ hội. Tinh thần, thái độ và tâm lý thi đấu của họ đều tốt hơn chúng tôi, Barca xứng đáng thua trận”.
 

Thầy trò Valverde đều cảm thấy thất vọng

 

Sergio Busquets nói về trận Roma vs Barca, sau đó HLV Ernesto Valverde lên tiếng chia sẻ: “Thua theo cách này thật không dễ chịu một chút nào. Roma đã chơi quá hay trong toàn bộ thời gian thi đấu, nhưng tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò”.
Iniesta Barca 3-0 Roma

Iniesta khẳng định đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh ở C1

“Barca đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, nhưng chúng tôi không thể có được bàn thắng. Barca vẫn còn những mục tiêu ở đấu trường quốc nội, bởi vậy chúng tôi không được gục ngã”.

Đội trưởng Andres Iniesta thậm thì cho biết: “Đây là một trong những trận đấu tệ nhất của Barca trong lịch sử cúp châu Âu. Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi ở sân chơi Champions League”.

Thông số trận đấu Roma 3-0 Barca

Thong so tran dau Roma 3-0 Barca

Thông số trận đấu Roma 3-0 Barca


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X