Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước nguy cơ bị loại, người Tây Ban Nha vẫn tự nhận là số 1

Thứ Sáu 16/11/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets phát biểu sau trận Croatia 3-2 TBN. Tiền vệ của Barcelona tin rằng Tây Ban Nha vẫn là đội mạnh nhất trong bảng đấu có Croatia và Anh dù đứng trước nguy cơ lớn không thể đi tiếp.

Tây Ban Nha lâm vào thế khó


Sau hiệp 1 có phần thăm dò, thế công đã được Tây Ban Nha đẩy mạnh ở chuyến làm khách trên sân Croatia tại vòng bảng UEFA Nations League. Chỉ có điều cái giá phải trả cho điều này với đội bóng xứ đấu bò là không hề nhỏ.

Từ những pha phản công chớp nhoáng, Croatia có được 2 bàn thắng do công Andrej Kramaric và Tin Jedvaj. Tây Ban Nha chừng đó lần gỡ hòa bởi các pha lập công của Dani Ceballos và Sergio Ramos các phút 56 và 78.

Sergio Busquets phát biểu sau trận Croatia 3-2 TBN hình ảnh
Tây Ban Nha của HLV Enrique bị đặt vào thế khó

Nhưng rồi đúng phút bù giờ thứ 3, Jedvaj hoàn tất cú đúp và giúp Croatia giành trọn 3 điểm với trận thắng 3-2. Qua đó, bảng 4 League A của UEFA Nations League trở nên vô cùng hấp dẫn. Đội thắng trong cuộc đấu giữa Anh và Croatia sau đây hơn 2 ngày sẽ giành ngôi đầu bảng và tấm vé vào bán kết của giải đấu trong khi nếu hai đội hòa nhau, Tây Ban Nha sẽ đi tiếp.

Busquets kêu oan cho TBN


Sergio Busquets phát biểu sau trận Croatia 3-2 TBN. Tiền vệ 30 tuổi khẳng định Tây Ban Nha đã thể hiện được mình là đội mạnh nhất trong bảng song thiếu đi may mắn. “Chúng tôi xứng đáng hơn (giành ngôi đầu bảng), nhưng vì một lý do nào đó, mọi chuyện không diễn ra như ý muốn”, Busquets nói.

Thua đau Croatia, HLV Tây Ban Nha vẫn lạc quan
Luis Enrique phát biểu sau trận Croatia 3-2 TBN. Chiến lược gia 48 tuổi vẫn khẳng định không từ bỏ hy vọng đi tiếp dù không còn quyền tự quyết trong tay.

Đó là một bảng đấu rất khó khăn, quy tụ những đội tuyển đã chơi rất hay tại World Cup. Họ cũng có những tinh thần thi đấu đáng ngưỡng mộ. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng Tây Ban Nha mới là đội bóng mạnh nhất trong bảng đấu này.

Tây Ban Nha khởi đầu UEFA Nations League một cách đầy thuận lợi khi lần lượt hạ Anh 2-1 và Croatia 6-0. Nhưng trận thua Anh 3-2 ngay trên sân nhà dường như đã khiến tâm lý của các thành viên La Roja bị ảnh hưởng trước khi họ thua tiếp Croatia cùng tỷ số này và mất đi quyền tự quyết.

Xem lại video tổng hợp trận Croatia 3-2 Tây Ban Nha:




Ý An (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X