Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets phản ứng dữ dội sau trận thua ĐT Pháp

Thứ Hai 11/10/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra không hài lòng với tình huống trọng tài công nhận bàn thắng của Kylian Mbappe vào lưới Tây Ban Nha khiến họ thua 1-2.

Sergio Busquets chỉ trích trọng tài


Trận chung kết Nations League 2020/21 giữa Pháp và Tây Ban Nha đã diễn ra hấp dẫn. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng phải đến phút 64 bàn thắng mới xuất hiện. Mikel Oyarzabal là người mở tỷ số cho đội bóng xứ sở Bò tót, nhưng chỉ 2 phút sau đó siêu phẩm của Karim Benzema mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Pháp.
Sergio Busquets phản ứng dữ dội sau trận thua ĐT Pháp

Sergio Busquets phản ứng dữ dội sau trận thua ĐT Pháp


Đến phút 80, Pháp nâng tỷ số lên 2-1 do công của Kylian Mbappe. Pha bóng này gây ra nhiều tranh cãi. Theo đó, nhiều người cho rằng cầu thủ của Les Bleus đã rơi vào thế việt vị. Hình ảnh quay lại cho thấy Mbappe đã ở thế việt vị khi nhận bóng từ Theo Hernandez.

Ngay cả khi VAR xem xét lại tình huống này, trọng tài Anthony Taylor cũng không thay đổi quyết định khi rõ ràng cơ thể của Mbappe hơi vượt qua hậu vệ áo đỏ đang đuổi theo mình. Phát biểu sau trận, tiền vệ Sergio Busquets cho biết:

“Trọng tài nói rằng Eric Garcia chủ ý chạm bóng làm đổi hướng và Mbappe không rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với giải thích của trọng tài. Mbappe rõ ràng đã việt vị. Chính quyết định của ông ấy khiến chúng tôi phải nhận thất bại”.

Trung vệ Eric Garcia khẳng định: “Mbappe đã việt vị. Trọng tài nói với tôi rằng tôi đã cố gắng chơi bóng. Tôi nên làm gì? Bước sang một bên và để anh ta chạy à?”

Hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha như AS hay MARCA cũng đều lên án quyết định của trọng tài khi công nhận bàn thắng của Mbappe, họ cho rằng Tây Ban Nha đã thua bởi quyết định của ông Anthony Taylor.
Paul Pogba nổi điên với các đồng đội ở ĐT PhápPaul Pogba nổi điên với các đồng đội ở ĐT Pháp
Trong trận đấu với Tây Ban Nha, tiền vệ Paul Pogba đã có tình huống nổi giận khi không nhận được sự trợ giúp cần thiết của các đồng đội.
ĐT Pháp nhận bao nhiêu tiền thưởng cho chức vô địch UEFA Nations League?ĐT Pháp nhận bao nhiêu tiền thưởng cho chức vô địch UEFA Nations League?
ĐT Pháp đã xuất sắc đánh bại ĐT Tây Ban Nha 2-1 trong trận chung kết UEFA Nations League, Les Bleus đã mang về số tiền thưởng trị giá hơn 10 triệu euro.
Nhận định Zaragoza vs Huesca 2h00 ngày 12/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)Nhận định Zaragoza vs Huesca 2h00 ngày 12/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)
Zaragoza vs Huesca 2h00 ngày 12/10 giải Hạng 2 Tây Ban Nha mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Benzema tiết lộ lý do lập siêu phẩmBenzema tiết lộ lý do lập siêu phẩm
Thắng ngược Tây Ban Nha 2-1, Pháp đã trở thành nhà vô địch UEFA Nations League và đó là danh hiệu đầu tiên của Karim Benzema cho ĐT quốc gia.
Deschamps chia sẻ chiến thuật đánh bại Tây Ban NhaDeschamps chia sẻ chiến thuật đánh bại Tây Ban Nha
Đem về danh hiệu UEFA Nations League với màn ngược dòng ấn tượng, HLV Didier Deschamps đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X