Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero: "Ronaldo toàn gặp may mới sút phạt thành bàn"

Thứ Tư 12/04/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero khẳng định những bàn thắng từ chấm đá phạt của Ronaldo đều đến nhờ may mắn là chủ yếu.

Sergio Aguero đã đánh giá những bàn thắng đẹp nhất của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong một buổi livestream trên Twitch. Cựu cầu thủ người Argentina không ngần ngại trong việc lựa chọn Messi là người chiến thắng.

Ronaldo trong mau ao  Al Nassr
Sergio Aguero: Ronaldo toàn gặp may mới sút phạt thành bàn

“Hãy nhìn những vị trí mà Ronaldo ghi bàn. Thôi nào. Mọi bàn thắng từ việc đá phạt trực tiếp đều may mắn. Messi có thể ghi bàn từ mọi vị trí. Tôi nghĩ Raul có những bàn thắng tốt hơn và Benzema cũng vậy”.

Trong một đoạn video dài hơn 18 phút chiếu những bàn thắng đẹp của Messi và Ronaldo, Aguero cũng hạ thấp giá trị những bàn thắng của Ronaldo.

“Có bao nhiêu bàn từ đá phạt trực tiếp được chiếu? Trong số 20 bàn của Ronaldo, có tới 15 bàn là đá phạt. Trong 20 bàn của Messi, có 15 bàn trong số đó là cậu ấy rê qua 5 cầu thủ”.

Năm 2009, Cristiano Ronaldo từng giành giải Puskas với bàn thắng từ cú sút xa vào lưới Porto. Nhưng Aguero không ấn tượng với pha lập công này: “Đó là một sai lầm của thủ môn” – tiền đạo người Argentina chỉ tay vào vị trí của thủ môn Helton của Porto.

Việc Aguero có những nhận xét thiên vị cũng là điều dễ hiểu khi anh là bạn thân của Lionel Messi. Sự thiên vị này càng trở nên rõ rệt hơn sau khi Messi giành chức vô địch World Cup 2022.

Messi là cha đỡ đầu cho con trai của Aguero là Benjamin. Trước đây, Aguero cũng lựa chọn đầu quân cho Barca khi rời Man City năm 2021 với mục đích duy nhất là được ngồi chung phòng thay đồ với Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X