Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero nhận định trận Chelsea vs Real Madrid

Thứ Ba 28/03/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man City - Sergio Aguero mới đây đã có những chia sẻ về cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid. 

Chelsea đã vượt qua Dortmund để có mặt ở tứ kết Champions League mùa này, họ sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Los Blancos đã vượt qua Liverpool với tỷ số 6-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 để có mặt ở tứ kết.

Mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã đánh bại Chelsea ở tứ kết, Man City ở bán kết và Liverpool ở chung kết để lên ngôi vô địch. Mùa giải năm nay, Kền kền trắng đã loại Liverpool ở vòng 1/8 và đang hướng đến việc loại bỏ nốt Chelsea ở tứ kết.

Sergio Aguero nhan dinh tran Chelsea vs Real Madrid

Sergio Aguero nhận định trận Chelsea vs Real Madrid

Bây giờ, Real Madrid gần như không còn cơ hội vô địch La Liga khi kém đội đầu bảng Barca 12 điểm, bởi vậy họ sẽ dồn sức vào mặt trận Champions League. Huyền thoại Man City - Sergio Aguero mới đây đã có những chia sẻ về cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid. Anh nói với Stake: 

“Graham Potter đã gặp nhiều khó khăn ở Chelsea, bởi nhiều trụ cột của họ dính chấn thương, ngoài ra ông ấy cũng cần làm quen với môi trường mới. Tôi cho rằng Chelsea đang chơi tốt lên dưới thời Potter, ông ấy cần thêm thời gian để có được những kết quả tuyệt vời. Ông ấy đã làm tốt công việc ở Brighton, tôi tin ông ấy sẽ thành công ở Chelsea”.

“Về cặp đấu giữa Chelsea và Real Madrid, tôi nghĩ đội bóng của TBN sẽ giành vé đi tiếp, tôi nhận thấy Los Blancos được đánh giá cao hơn một chút. Lịch sử và những màn trình diễn gần đây ở Champions League cho thấy Real thực sự đáng sợ, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X