Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Messi, đồng đội Argentina quên cả bản thân mình

Thứ Sáu 07/06/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero muốn giành Copa America vì Lionel Messi. Tiền đạo của Manchester City đang khát khao giúp người bạn thân thiết có danh hiệu lớn đầu tiên cùng Argentina.

Sergio Aguero thừa nhận muốn vô địch Copa America 2019 cùng Argentina vì Lionel Messi hơn cả chính bản thân.

Argentina và Messi liên tục thất bại


Thêm một lần, Argentina và Messi lại chịu áp lực lớn trước thềm một giải đấu lớn. Họ từng cùng nhau vào chung kết 3 dịp bao gồm 1 tại World Cup 2014 và 2 tại Copa America các năm 2015 và 2016 nhưng đều thất bại.

Sergio Aguero muốn giành Copa America vì Lionel Messi hình ảnh
Messi và Argentina liên tục thất bại ở các giải đấu lớn

Lần này, Copa America tại Brazil có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Messi trên ĐT Argentina. Năm ngoái, ở World Cup 2018, La Albiceleste đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích bởi thành tích tệ hại cùng tình hình bất đồng nội bộ.

Messi hiếm khi thể hiện được tài năng như khi còn ở Barcelona trên ĐT Argentina. Chính HLV trưởng Lionel Scaloni đã thừa nhận điều này.

Aguero muốn làm điều gì đó vì bạn


Sergio Aguero muốn giành Copa America vì Lionel Messi. Tiền đạo của Manchester City đang khát khao giúp người bạn thân thiết có danh hiệu lớn đầu tiên cùng Argentina.

Messi va Aguero tai Argentina

Sergio Aguero muốn giành Copa America vì Lionel Messi


“Tôi lo lắng hơn về việc trở thành nhà vô địch vì Messi hơn bản thân mình”, Aguero nói với Fox Sports Argentina. “Hy vọng một ngày nào đó nó sẽ xảy ra. Đây là giấc mơ của cậu ấy và giấc mơ của mọi người. Tôi đặt mình vào vị trí của cậu ấy và luôn cố gắng hết sức để vô địch Copa America.”

“Đã một thời gian dài Messi lên đội tuyển và phải chịu đựng. Tôi cũng rất đau đớn. Chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể mang lại và phần còn lại phải chuẩn bị tinh thần để không thất bại.”

Tới nay, Messi đã có 129 lần ra sân cho Argentina, ghi 65 bàn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X