Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero chọn 3 ứng viên sáng giá cho chức vô địch C1 mùa này

Thứ Sáu 25/10/2024 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đã nêu tên Man City, Barca và Arsenal là ba đội bóng mà anh cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.

Thể thức mới của Champions League đang bắt đầu hình thành với tất cả 36 đội tham gia giải đấu, vòng bảng cũng đã trôi qua được 3 lượt trận. Các câu lạc bộ Anh đã có một khởi đầu tuyệt vời khi Aston Villa, Liverpool và Man City hiện đang chiếm giữ 3 vị trí đầu bảng.

Arsenal đứng thứ 9 nhưng có cùng số điểm với đội đứng thứ 3 là Man City, trong khi đội đương kim vô địch Real Madrid chỉ đứng thứ 12 và đối thủ cùng thành phố Atletico đứng thứ 27. Trong thể thức Champions League mới này, Top 8 sẽ vào vòng 1/8, từ vị trí thứ 9 đến 24 sẽ đá play-off để chọn 8 đội còn lại vào vòng 1/8. 

Sergio Aguero chon 3 ung vien sang gia cho chuc vo dich C1 mua nay

Sergio Aguero chọn 3 ứng viên sáng giá cho chức vô địch C1 mùa này.

 

Sergio Aguero chọn 3 ứng viên sáng giá cho chức vô địch C1 mùa này. Anh nói: “Đây là thể thức mới của Champions League, tôi nghĩ năm nay sẽ có nhiều bất ngờ. Thể thức mới này có thể giúp các đội nhỏ hơn phát triển và đủ điều kiện vào vòng tiếp theo. Điều này cũng có thể làm phức tạp thêm quá trình đủ điều kiện của các câu lạc bộ lớn hơn.

Tôi luôn cảm thấy đội được yêu thích nhất cho chức vô địch giải đấu là Manchester City, sau đó là Real Madrid, nhưng tôi cũng thấy Arsenal là một đội rất mạnh. Tuy nhiên, tôi hy vọng cả Man City và Barca đều có thể chinh phục giải đấu này. Mặc dù tôi đã thấy Man City vật lộn trong một số trận đấu Premier League mùa giải này, nhưng đó là câu lạc bộ mà chúng ta biết, kiểm soát các trận đấu từ đầu đến cuối.

Nhưng để tôi nói cho bạn biết dự đoán của tôi, tôi cảm thấy trận Chung kết năm nay sẽ có sự góp mặt của hai đội mà không ai ngờ tới”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X