Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sergi Roberto chia tay Barca sau 18 năm gắn bó

Thứ Ba 13/08/2024 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 13/8, Barca chính thức nói lời chia tay với công thần Sergi Roberto sau 18 gắn bó với đủ những thăng trầm.

Sergi Roberto rời Barca

Một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất của Barca đã chính thức nói lời chia tay đội bóng xứ Catalan - Sergi Roberto. Ngày 13/8, Barcelona đã tổ chức buổi họp báo và tri ân Sergi Roberto sau khi cầu thủ này quyết định rời Blaugrana.

Trong lễ chia tay, cầu thủ sinh năm 1992 không giấu được những giọt nước mắt. Roberto chia sẻ: "Gửi toàn thể người hâm mộ, tôi sẽ mãi mãi biết ơn sự ủng hộ của các bạn trong những năm qua. Tại đây, chúng ta đã trải qua những khoảnh khắc khó quên. Tôi trưởng thành và được như ngày hôm nay là nhờ yêu cầu ngày một cao từ các CĐV.

Sergi Roberto chia tay Barca sau 18 năm gắn bó 1
Sergi Roberto khóc trong ngày chia tay Barca

Tôi sẽ luôn mang những kỷ niệm này trong tim. Tôi chưa từng dám nghĩ rằng mình có thể đá 373 trận đấu cho đội bóng của đời tôi. Thậm chí, tôi còn là đội trưởng đầu tiên của đội bóng sau thời đại của Messi, Busqets.

Tôi rời Barcelona trong thế ngẩng cao đầu, bởi tôi đã đóng góp cho Barca mọi thứ mình có trong suốt 18 năm qua. Nơi đây sẽ mãi luôn là đội bóng của cả cuộc đời tôi. Chặng đường giữa tôi và Barca đã chấm dứt tại đây, nhưng tôi tin rằng trong tương lai, cả hai sẽ còn đi chung đường thêm lần nữa.

La Masia là trái tim của câu lạc bộ này. Cha tôi từng nói rằng tôi lẽ ra đã bị đuổi khỏi Barça. Nhưng tôi đã chiến đấu hàng năm để đạt được ước mơ của mình, đó là được lên đội một. Tôi sẽ nói với rằng nếu đây là ước mơ của bất cứ cầu thủ nào, hãy làm việc chăm chỉ, cơ hội sẽ đến và đây là câu lạc bộ tốt nhất thế giới."

Sergi Roberto là sản phẩm của lò đào tạo La Masia sau khi tới với đội bóng này năm 14 tuổi. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 373 trận ra sân cho Barca, ghi 19 bàn và có 43 kiến tạo. Trong đó, bàn thắng đáng nhớ nhất của Sergi Roberto là pha lập công vào lưới PSG, chốt hạ màn ngược dòng không tưởng của Barca năm 2017.

Từ mùa giải 2020/2021, Sergi Roberto không còn là ưu tiên cho vị trí hậu vệ phải ở Barca. Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này nhưng có tin đồn Sevilla đang muốn chiêu mộ Roberto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X