Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Serge Gnabry đi vào lịch sử C1 với thành tích ấn tượng

Thứ Năm 20/08/2020 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã thi đấu bùng nổ trước Lyon ở bán kết Champions League, cú đúp có được đưa anh đi vào lịch sử giải đấu này.

Serge Gnabry tỏa sáng trước Lyon


Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn Lyon ở trận bán kết Champions League. Đúng như dự đoán, đội bóng nước Đức đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 18, nhận đường chuyền dọc biên phải của Kimmich, Gnarby quyết định dẫn sâu vào trung lộ trước khi nã đại bác từ sát vạch 16m50, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ môn Lopes.
 
Serge Gnabry đi vào lịch sử C1 với thành tích ấn tượng hình ảnh

Gnarby tỏa sáng trước Lyon


Tới phút Phút 32, sau một pha tấn công ở trung lộ, Ivan Perisic căng ngang thuận lợi cho Lewandowski lao vào dứt điểm ở cự ly rất gần nhưng thủ môn Lopes đã kịp thời cản phá. Tuy nhiên, Gnarby đã hỗ trợ rất nhanh, có mặt sút bồi tung lưới Lyon. 

Cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã thi đấu bùng nổ trước Lyon, 2 bàn thắng có được đưa anh đi vào lịch sử giải đấu này. Cựu sao Arsenal chỉ là cầu thủ Đức thứ hai lập cú đúp trong trận bán kết Champions League, sau người đồng đội hiện tại Thomas Muller hồi mùa giải 2012/13 (2 bàn trước Barcelona). 

Serge Gnabry hiện đã tham gia vào 11 bàn thắng của Bayern Munich ở Champions League mùa giải năm nay, bao gồm 9 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Anh chỉ là một trong bốn cầu thủ tham gia trực tiếp vào hơn 10 bàn thắng ở Champions League mùa 2019/20, cùng với Robert Lewandowski (19), Erling Haaland (11) và Kylian Mbappe (10). 

Tiền vệ sinh năm 1995 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal nhưng không được trọng dụng, anh tới Bremen vào năm 2016. Chỉ một năm sau, anh đến Bayern Munich và đang la trụ cột của "Hùm xám" trong 2 mùa giải gần đây.

Trực tiếp bóng đá Lyon 0-2 Bayern Munich (H2)
Trực tiếp bóng đá Lyon vs Bayern Munich (2h00 ngày 20/8, Champions League 2019/20): Vượt qua Lyon đêm nay, Bayern sẽ có lần thứ 11 lọt vào chung kết Cúp...
Bayern Munich và con đường trở thành Kẻ hủy diệt ở châu Âu
Sau khi HLV Hansi Flick được bổ nhiệm, Bayern Munich đã trở thành đội bóng đáng sợ nhất của bóng đá châu Âu.
Fan dự đoán Lyon đánh bại Bayern… 8-2
Một dòng tweet thú vị liên quan đến Lyon vs Bayern Munich mới đây đã thổi bùng sức nóng của trận bán kết.
Nhận định Lyon vs Bayern Munich (2h00 ngày 20/8): Xé xác sư tử
Với việc PSG đã “book” một vé vào trận chung kết, trận đấu giữa Lyon vs Bayern Munich vào đêm nay sẽ định đoạt chiếc vé còn lại của Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X