Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Dortmund lên tiếng về khả năng tái hợp với Mkhitaryan

Thứ Hai 25/12/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo CEO Hans-Joachim Watzke, việc Mkhitaryan quay trở lại khoác áo Dortmund như lời đồn suốt thời gian qua chỉ có trong tưởng tượng.
Sep lon Dortmund len tieng ve kha nang tai hop voi Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan chắc chắn không quay trở lại Dortmund

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã gia nhập Man United từ mùa hè năm ngoái. Anh nhận được nhiều kỳ vọng vì giành được ngôi Vua kiến tạo tại Bundesliga mùa trước đó. Nhưng kể từ đó đến nay, ngôi sao người Armenia vẫn gặp những khó khăn trong việc giữ một suất đá chính thường xuyên dưới thời HLV Jose Mourinho.

Mkhitaryan đã bị “trảm” khỏi đội hình xuất phát 8 trong số 9 trận gần nhất của Man United tại Premier League. Anh mới chỉ được trở lại trong vai trò một cầu thủ dự bị ở trận hòa 2-2 trên sân Leicester cuối tuần qua.

Nhiều tin đồn cho rằng Mkhitaryan đã có cãi vã với HLV Mourinho. Nguyên nhân bắt nguồn từ một buổi họp đội để phân tích video trận đấu. Mourinho đã chỉ trích tiền vệ người Armenia vì mắc lỗi phòng ngự ở trận gặp Brighton tại Old Trafford. Nhưng Micki không đồng tình với quan điểm của ông thầy nên cả hai đã to tiếng đốp chát tới tận sau buổi họp.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 25/12: M.U mua ai vào tháng 1?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/12.

Hiện tại, Mkhitaryan đang được liên hệ với đội bóng cũ Dortmund. Inter cũng mong muốn có được chữ ký của ngôi sao 28 tuổi theo dạng cho mượn. Nhưng mới đây, CEO Watzke của Dortmund đã lên tiếng rút lui trong thương vụ này.

“Tôi biết hơn ai hết những chi tiết thương vụ chuyển nhượng Mkhitaryan đến Man United. Đó là lý do việc cậu ấy quay trở lại đây chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng”.

Tuần trước, tờ Independent từng khẳng định Man United muốn bán Mkhitaryan cho Dortmund với hy vọng sẽ có được lợi thế để chiêu mộ tiền vệ trung tâm Julian Weigl. Tuy nhiên, phát biểu mới nhất của Die Borussen cho thấy khả năng vụ trao đổi này trở thành hiện thực là không có.

Trong những trận ra sân mới nhất, Mkhitaryan không còn cho thấy mong muốn cống hiến cho lối chơi chung của Man United. Vì vậy, khả năng anh ra đi ngay mùa đông này là tương đối cao. Vấn đề nằm ở chỗ, Quỷ đỏ rất khó tìm được một cái tên đủ tầm thay thế tiền vệ người Armenia ngay ở thời điểm này của mùa giải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X