Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Chelsea và Juventus hội họp, tương lai Sarri đã được định đoạt?

Thứ Năm 30/05/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ không hẳn tình cờ ngẫu nhiên khi chủ tịch Andrea Agnelli thân chinh đến tận Baku, Azerbaijan (địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League) để gặp mặt người đồng cấp – giám đốc Bruce Buck.

Dẫn dắt Chelsea đến chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Arsenal trong trận chung kết Europa League, Maurizio Sarri giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân để có được cái kết viên mãn cho mùa giải ra mắt tương đối sóng gió ở môi trường bóng đá Anh.

HLV Sarri rời Chelsea tới Juventus sau khi vô địch Europa League hình ảnh
HLV Sarri rời Chelsea tới Juventus sau khi vô địch Europa League?

Tuy nhiên cũng chưa biết chừng, đây lại là kết thúc đẹp luôn cho cả mối lương duyên ngắn ngủi giữa HLV người Ý và đội chủ sân Stamford Bridge. Tương lai của ông sớm bị đặt dấu hỏi bởi triết lý bóng đá thiếu phù hợp, cũng như mối quan hệ phức tạp và không ít mâu thuẫn với các học trò, đơn cử như thái độ giận dữ bỏ dở buổi tập ngay trước thềm chung kết Europa League..

Động lực “đào tẩu” của Sarri càng lớn dần lên trong thời gian gần đây, khi Juventus lên kế hoạch chèo kéo ông hồi hương trở về Italia để ngồi vào chiếc ghế nóng thành Turin, thay thế Max Allegri đã ra đi sau nửa thập kỷ gắn bó. Vốn là cựu chiến lược gia của Napoli, Sarri cũng quá am hiểu bóng đá Serie A nơi mình đã dựng xây tên tuổi và thành công nhất định.

HLV Sarri roi Chelsea toi Juventus
Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus có mặt ở khách sạn nơi Chelsea đóng quân

Đối với những người hâm mộ chưa tin hay đơn giản chưa muốn tin vào khả năng không nhỏ này, làm ơn xin hãy giải thích việc chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus thân chinh sang tận điểm nóng Baku, Azerbaijan và chắc chắn không phải dự khán trận chung kết Europa League cho vui.

Có lẽ cũng chẳng có gì là tình cờ ngẫu nhiên hết khi người đứng đầu CLB mang biệt danh Bà Đầm Già được trông thấy ở khách sạn bốn mùa năm sao nơi The Blues đóng quân và ngồi nói chuyện một hồi lâu với người đồng cấp bên phía đội bóng thủ đô London – giám đốc Bruce Buck.

Juventus chắc hẳn đang đàm phán thuyết phục Chelsea nhượng lại Sarri và bất chấp những thành công nhất định về mặt thành tích chỉ trong năm đầu tiên, Chelsea dường như cũng chẳng mặn mà giữ chân Sarri và sẵn sàng chiều lòng Juventus, miễn sao khoản bồi thường 5 triệu bảng được đáp ứng.

Frank Lampard
Huyền thoại Frank Lampard có thể dẫn dắt Chelsea thay thế HLV Maurizio Sarri

Song song với đó, Chelsea cũng bắt đầu ráo riết tìm kiếm những phương án kế nhiệm Sarri và một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng sân Stamford Bridge, không phải ai khác chính là huyền thoại Frank Lampard. Cựu tiền vệ người Anh đã ít nhiều chứng tỏ năng lực huấn luyện với Derby County và bất chấp thất bại trong việc thăng hạng Premier League mới đây, anh vẫn đứng trước cơ hội lớn để nâng tầm sự nghiệp cầm quân non trẻ của mình ở đội bóng cũ.

Tương lai thầy trò Sarri-Hazard sẽ ra sao sau chức vô địch Europa League?
Phát biểu của HLV người Ý về vấn đề này sau chiến thắng Chelsea 4-1 Arsenal trong trận chung kết Europa League ở Baku, Azerbaijan.
Vô địch Europa League, Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea
Phát biểu liên quan đến tương lai của chính ngôi sao người Bỉ sau cú đúp tỏa sáng trong chiến thắng Chelsea 4-1 Arsenal ở trận chung kết Europa League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X