Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bayern Munich tiết lộ lí do bán Matthijs de Ligt cho MU

Thứ Hai 16/09/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Eberl, giám đốc điều hành Bayern Munich cho biết lí do đằng sau quyết định để Matthijs de Ligt gia nhập MU hè này.

Lí do Bayern Munich bán Matthijs de Ligt

Hè năm nay, Matthijs de Ligt rời Bayern Munich sau hai năm gắn bó để gia nhập MU. Mùa giải trước, hậu vệ người Hà Lan không còn là lựa chọn tin cậy ở hàng thủ Bayern và phải rời đội bóng nước Đức.

Tuy vậy, thương vụ bán De Ligt của Bayern vẫn khiến người hâm mộ thắc mắc. Bởi lẽ CĐV đội bóng này tin De Ligt là hậu vệ chắc chắn nhất trong số những lựa chọn ở hàng thủ Bayern Munich lúc này.

Nhưng lãnh đạo Bayern không nghĩ vậy. Chia sẻ về quyết định bán De Ligt, giám đốc điều hành Max Eberl cho biết: "Tôi theo dõi sát phản ứng của người hâm mộ ở thương vụ De Ligt, tôi hiểu mọi người đều muốn đội bóng giữ chân cậu ấy.

Sếp lớn Bayern Munich tiết lộ lí do bán Matthijs de Ligt cho MU 1
De Ligt rời Bayern gia nhập MU hè này

Tôi cũng biết rằng phần đông người hâm mộ đều muốn De Ligt ở lại. Nhưng thực sự thì Bayern Munich cũng cần bán bớt cầu thủ nữa. Chính vì thế, chúng tôi phải để De Ligt ra đi.

Ban lãnh đạo đã đánh giá và xác định Upamecano cùng Kim Min-jae phù hợp với Bayern hơn. Bởi cả hai có khả năng phòng ngự ở vị trí cao hơn. Sau đó, Man Utd đưa ra đề nghị về De Ligt và chúng tôi gật đầu."

Matthijs de Ligt đã có những trận đấu đầu tiên tại Man Utd. Ở cuộc so tài Southampton mới đây, De Ligt đã ghi bàn giúp MU có chiến thắng quan trọng. HLV Erik ten Hag cũng đánh giá cao học trò cũ và rất kiên nhẫn với hậu vệ này.

Sau khi bán Matthijs de Ligt, Bayern Munich mang về Hiroki Ito. Tuy vậy, hậu vệ người Nhật Bản dính chấn thương nặng và dự kiến nghỉ thi đấu dài hạn. CĐV Bayern không khỏi lo lắng khi lực lượng hàng thủ đội bóng đang tương đối mỏng còn lịch thi đấu trước mặt lại dày đặc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X