Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bayern lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Vincent Kompany

Thứ Ba 21/05/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uli Hoeness, chủ tịch danh dự của Bayern Munich lên tiếng trước tin đồn đội bóng này quan tâm tới HLV Vincent Kompany.

Thực hư việc Bayern Munich liên hệ với Vincent Kompany

HLV Thomas Tuchel dứt khoát rời Bayern Munich hè này và đội bóng Đức đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế. Rất nhiều cái tên đã được Bayern liên hệ, nhưng không HLV nào gật đầu với đề nghị từ Bayern.

Thậm chí, theo thông tin từ Fabrizio Romano, Bayern đã phải tìm tới...Vincent Kompany, người vừa cùng Burnley xuống hạng Premier League mùa trước. Cái tên này ban đầu được ban lãnh đạo Bayern đưa ra trong cuộc họp nội bộ. 

Sếp lớn Bayern lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Vincent Kompany 1
Bayern Munich bất ngờ quan tâm Vincent Kompany

Trả lời phỏng vấn Sport1, chủ tịch danh dự của Bayern - Uli Hoeness cho biết: "Vincent Kompany à? Mỗi hôm truyền thông lại nhắc tới một cái tên khác cho Bayern. Chúng tôi không cần thêm hậu vệ lúc này đâu, De Ligt và Eric Dier là đủ rồi."

Trước đó, Sky Sports Đức đưa tin nhiều lãnh đạo Bayern có niềm tin lớn vào Kompany. Thậm chí, HLV người Bỉ này còn được đánh giá khả thi hơn nhiều cái tên khác trong danh sách các ứng viên.

Vincent Kompany đã nhận được liên hệ từ phía Bayern và đội bóng Đức bày tỏ rõ nguyện vọng chiêu mộ HLV người Bỉ. Về phía Kompany, cựu hậu vệ Man City tỏ ra khá sãn sàng đàm phán nhưng mọi trao đổi vẫn còn ở giai đoạn đầu.

Lựa chọn Vincent Kompany của Bayern khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Ở mùa giải vừa rồi, Burnley trong tay HLV người Bỉ chỉ xếp 19/20 tại Premier League và phải trở lại giải hạng Nhất Anh chỉ sau một mùa giải thăng hạng.

Kinh nghiệm và năng lực của Kompany cũng là dấu hỏi lớn. HLV này mới chỉ bắt đầu sự nghiệp cầm quân vào năm 2020 trong màu áo Anderlecht. Sau đó, tới năm 2022, Kompnay tới Burnley và giúp đội bóng này thăng hạng Premier League ở mùa 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X