Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bayern dằn mặt Real, quyết giữ chân Lewandowski

Thứ Năm 29/03/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã bác bỏ những tin đồn cho rằng Bayern sẽ bán tueebf đạo Robert Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Bayern dan mat Real, quyet giu chan tien dao Robert Lewandowski hinh anh

Rummenigge bày tỏ quyết tâm giữ chân tiền đạo Robert Lewandowski

Tiền đạo Robert Lewandowski đã thi đấu tại Bayern Munich từ năm 2014. Cầu thủ người Ba Lan đã ghi được 142 bàn thắng sau 184 lần ra sân. Và trong màu áo “Hùm xám”, Lewandowski đã chứng tỏ được mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện những tin đồn cho thấy Real Madrid đã áp sát ngôi sao 29 tuổi. Kền kền trắng đang mong muốn có thêm một tiền đạo chất lượng trong đội hình. Ở thời điểm hiện tại, Benzema đã luống tuổi và gần như không còn đóng góp được nhiều cho lối chơi bùng nổ của Real Madrid. Trong khi đó, Lewandowski lại là một tay săn bàn cừ khôi và khá phù hợp với những yêu cầu của Los Blancos.

Nhưng toan tính của Real có lẽ sẽ đổ bể khi chủ tịch Rummenigge của Bayern vừa lên tiếng phát biểu đầy đanh thép về thương vụ này. Cụ thể, ông cho biết không một lời đề nghị nào có thể thôi thúc Bayern bán đi những cầu thủ chủ chốt của mình.

“Tôi muốn khẳng định rằng Lewandowski chắc chắn 100% sẽ chơi cho Bayern Munich ở mùa giải năm sau. Chúng tôi không có vấn đề gì để bán cậu ấy đi vào thời điểm này cả.

“Tôi vẫn nhớ tới năm 2008, mùa giải mà chúng tôi nhận được một lời đề nghị không tưởng từ Chelsea cho Franck Ribery. Kể từ ngày hôm đó, cả thế giới bóng đá đều nhận được một thông điệp rằng không ai có thể mua cầu thủ của Bayern nếu như Bayern không muốn để cầu thủ đó ra đi”.
Đồng đội bất bình khi Bale ngồi dự bị tại Real
Việc Gareth Bale không còn chắc suất trong đội hình chính Real Madrid gây ra bất ngờ với nhiều người bao gồm cả đồng đội trên ĐT xứ Wales, Joe Allen.

Vào năm 2008, Chelsea từng tiếp cận Ribery. Đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng và các thêm Jose Bosingwa vào như một phần hợp đồng. Tuy vậy, Bayern vẫn thẳng thừng từ chối để giữ chân cầu thủ người Pháp.

Về việc chiêu mộ thêm những tân binh, chủ tịch Rummenigge cũng cho biết Bayern không quan tâm tới tiền vệ chạy cánh Malcom của Bordeaux như nhiều báo đưa tin. “Tôi có thể khẳng định đó chỉ là tin đồn do mấy tờ báo lá cải dàn dựng lên mà thôi”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X