Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Arsenal không ngán Bayern Munich tại tứ kết Champions League

Thứ Bảy 16/03/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Anh, Giám đốc thể thao Edu Gaspar tin rằng đội bóng của ông có thể đánh bại Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League sắp tới.

Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2023/24 do UEFA tổ chức, trái ngược với sự lo lắng của người hâm mộ Pháo thủ, giám đốc thể thao Arsenal - Edu Gaspar lại tỏ ra vô cùng tự tin sau khi biết kết quả bốc thăm.

Sếp lớn Arsenal không ngán Bayern Munich tại tứ kết Champions League 1
GĐTT của Arsenal Edu Gaspar không ngại gặp Bayern Munich. 

"Đây là một trận đấu lớn. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và cũng rất giàu kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên Arsenal đang có động lực tốt. Chúng tôi thực sự rất hào hứng trước màn đối đầu với họ và hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể vượt qua họ hay không.

Hiện tại, Arsenal đang đang thi đấu với phong độ tốt nhất. Vì vậy hãy tiếp tục duy trì màn trình diễn này và chờ xem chúng tôi có thể tiến xa tới đâu. Đây đã là vòng tứ kết, có rất nhiều câu lạc bộ lớn ở đây nên chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để tiếp tục được thi đấu. 

Tôi chắc chắn rằng đó đều sẽ là những bầu không khí tuyệt vời ở cả hai sân vận động. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và cố gắng làm mọi thứ để vượt qua vòng đấu này".

Bất chấp phong độ ấn tượng thời gian gần đây của đội chủ sân Emirates, việc chạm trán Bayern Munich vẫn sẽ là một thử thách cực đại dành cho thầy trò HLV Mikel Arteta. Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau tại Champions League, CLB Arsenal dưới thời HLV Arsene Wenger đã bị Bayern Munich vùi dập với tổng tỷ số 10-2 sau hai lượt trận. Rộng hơn đội chủ sân Emirates đã thua 7, hòa 2 và chỉ thắng 3 trận khi đối đầu với Bayern ở đấu trường Champions League.

HLV Bayern thận trọng trước màn đối đầu Arsenal HLV Bayern thận trọng trước màn đối đầu Arsenal 
Mặc dù Bayern Munich đang tỏ ra vượt trội Arsenal về thành tích đối đầu trong quá khứ song HLV Thomas Tuchel vẫn có những phát biểu đầy thận trọng về đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X