Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus: “Ronaldo hết thời? Nực cười!”

Thứ Năm 05/12/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fabio Paratici có động thái phản pháo mạnh mẽ những lời chế giễu siêu sao người Bồ Đào Nha sau thất bại trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2019.

Quả Bóng Vàng 2019 cho kỳ phùng địch thủ Lionel Messi cũng đánh dấu thất bại thứ hai liên tiếp của Cristiano Ronaldo ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này, sau năm ngoái thống trị bởi đồng đội cũ Luka Modric.

Thậm chí giờ đây, siêu sao người Bồ Đào Nha còn chầu rìa top 3 và chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 4. Nói chung kể từ khi chia tay Real Madrid và gia nhập Juventus hồi hè 2018, bất chấp vẫn duy trì thành công về mặt danh hiệu, CR7 được nhận định đã bắt đầu ở sườn dốc sự nghiệp hay thậm chí bị chế giễu hết thời.

Sếp Juventus Cristiano Ronaldo hết thời Nực cười! hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Tuy nhiên, quan điểm đó không thể không khiến chính CLB chủ quản Juventus cảm thấy nóng mặt và lên tiếng đáp trả thay Ronaldo. Thế là kéo theo động thái phát biểu mới nhất đến từ giám đốc thể thao Fabio Paratici:

“Cristiano hết thời ư? Nực cười! Cậu ấy đơn giản đang gặp vấn đề ở đầu gối với một chấn thương dai dẳng nên không thể có nhiều màn trình diễn xuất sắc được như mọi khi, nhưng cậu ấy chắc chắn đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

“Đối với chúng tôi, Ronaldo lúc nào cũng xứng đáng cho danh hiệu Quả Bóng Vàng, bất kể năm nay hay năm ngoái. Hãy nhìn xem những điều phi thường cậu ấy vẫn đang làm được ở Champions League đi. Chính tài năng, bản lĩnh và tinh thần khát khao cháy bỏng đã làm nên sự khác biệt nơi cậu ấy.”

Mùa giải này, Ronaldo đang không đạt phong độ cao nhất với chỉ 7 bàn/16 trận, chưa kể đến những sóng gió nhất định trong mối quan hệ với tân HLV Maurizio Sarri kể từ khi tỏ thái độ vùng vằng vì bị thay ra sân sớm trong hai trận đấu liên tiếp.

Ronaldo thất bại trong cuộc đua Quả bóng vàng: Đoạn cuối cho anh?
Quả bóng vàng mà Leo nhận được là quả bóng vàng thứ 6 mà anh có được trong sự nghiệp của mình. Trong khi đó, Ronaldo như thường lệ, không có mặt trong buổi lễ...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X