Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juve khẳng định Ronaldo xứng đáng giành giải The Best hơn Messi

Thứ Tư 25/09/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fabio Paratici khẳng định Ronaldo xứng đáng giành giải FIFA The Best năm nay hơn Messi.
Messi đã giành giải thưởng FIFA The Best lần đầu tiên trong sự nghiệp, vượt qua 2 ứng cử viên nặng ký là Van Dijk và Ronaldo. Nhưng Giám đốc thể thao Paratici của Juventus cho rằng đây là một quyết định sai lầm bởi Ronaldo xứng đáng giành giải thưởng này với những danh hiệu đã có trong năm 2019.

Sếp Juve khẳng định Ronaldo xứng đáng giành FIFA The Best hơn Messi hình ảnh

Sếp Juve khẳng định Ronaldo xứng đáng giành FIFA The Best hơn Messi


“Chúng tôi rất thất vọng với giải thưởng đêm qua. Tôi tôn trọng Messi, một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ rằng sau những danh hiệu mà Ronaldo giành được mùa trước, bao gồm Nations League, Serie A, Siêu cúp Italia, đồng thời có 1 chiến dịch Champions League ấn tượng thì tôi nghĩ Ronaldo xứng đáng với giải thưởng này”.

Ở bảng xếp hạng chung cuộc, số phiếu bầu dành cho Ronaldo chỉ là 36, kém Van Dijk (38) và Messi (46). Giải thưởng FIFA The Best này được bình chọn bởi các đội trưởng và HLV của các đội tuyển quốc gia cũng như một số đại diện của giới truyền thông.

Đêm thứ Hai, Ronaldo đã lựa chọn không tham gia sự kiện tại Nhà hát La Scala. Hôm qua, anh cũng không góp mặt trong chiến thắng của Juventus trước Brescia vì gặp vấn đề về cơ bắp.

Mới đây, Ronaldo đã đăng tải một thông điệp đầy ẩn ý trên trang Instagram cá nhân. Đó là hình ảnh anh ngồi thư giãn trên salon và đọc một quyển sách cùng dòng thông điệp:

“Kiên nhẫn và kiên cưỡng là 2 đức tính khiến người chuyên nghiệp khác với kẻ nghiệp dư. Những điều lớn lao hôm nay đều xuất phát từ những thứ rất nhỏ. Bạn không thể làm mọi thứ, nhưng hãy làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực. Và hãy luôn nhớ rằng sau đêm dài luôn là bình minh rực rỡ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X