Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp FIGC tiết lộ Conte muốn trở lại dẫn dắt tuyển Ý

Thứ Sáu 02/02/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roberto Fabbricini cho biết HLV 49 tuổi hiện rất nóng lòng được tái bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng Azzurri từng rất thành công với ông hồi Euro 2016.

Antonio Conte như đang ngồi trên đống lửa ở Stamford Bridge với cơn khủng hoảng kinh hoàng ở Chelsea, đỉnh điểm mới nhất là thảm bại 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà và nối dài chuỗi thành tích sa sút tệ hại suốt từ đầu năm 2018 này. Cộng thêm mâu thuẫn với giới chủ The Blues xoay quanh những bất đồng về chính sách chuyển nhượng, sẽ không quá bất ngờ nếu HLV người Ý phải ra đi khi mùa giải này khép lại.

Sep FIGC tiet lo Conte muon tro lai dan dat tuyen Y hinh anh
HLV Antonio Conte

Khả năng này ngày càng được đánh giá cao hơn khi theo diễn biến gần đây, Conte được tiết lộ hiện đang nóng lòng muốn trở lại quê hương dẫn dắt tuyển Ý. Thời điểm này, chiếc ghế nóng Azzurri vẫn bị bỏ trống như suốt gần ba tháng qua, kể từ khi Gian Piero Ventura bị sa thải sau thảm họa lỡ hẹn với một kỳ World Cup lần đầu tiên sau 60 năm.

Phát biểu của Roberto Fabbricini, một quan chức cấp cao của Liên đoàn Bóng đá Ý FIGC: “Tất cả mọi người đều biết những ai là ứng cử viên rồi. Roberto Mancini, Carlo Ancelotti và Claudio Ranieri, mọi khả năng đều đang được bỏ ngỏ. Cả Antonio Conte nữa, ông ấy cũng rất muốn trở lại với chúng tôi.”

Conte từng dẫn dắt tuyển Ý trong khoảng thời gian 2014-2016 và trải qua kỳ Euro 2016 tương đối thành công trên đất Pháp, đưa Azzurri tiến đến vòng tứ kết trước khi chỉ chịu dừng bước trước người Đức trên chấm luân lưu.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X