Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp bự FIFA lên án Pellegrini "dám nói càn"

Thứ Năm 20/02/2014 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó Chủ tịch FIFA, Jim Boyle cho rằng, HLV Man City đã "nói càn" khi thốt ra những lời chỉ trích với trọng tài Joan Eriksson sau thảm bại 0-2 trước Barca.

Man City của Pellegrini đã thua vì yếu bóng vía
Man City của Pellegrini đã thua vì yếu bóng vía

Sắc mặt nhà cầm quân Pellegrini đã tái đi khi ông cùng các học trò phải nhận "cái tát" đau từ đội bóng xứ Catalan. Không còn giữ được bình tĩnh, HLV này đã lên tiếng chỉ trích Vua áo đen người Thụy Điển, Joan Eriksson và cho rằng, ông không xứng đáng để cầm còi một trận đấu quan trọng như Man City tiếp Barca.

Thực tế pha quay chậm tình huống dẫn đến Barca được hưởng quả phạt đền, là hơi nặng với đội chủ nhà vì Demichelis phạm lỗi với Messi ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn Press Association, quan chức Boyle cho rằng, trọng tài Eriksson đã có một trận đấu tốt.

Phó Chủ tịch FIFA nói: "Cho rằng không nên lựa chọn một trọng tài đến từ quốc gia nhỏ hơn là nói càn. Nếu vị trọng tài đó đã chứng minh được đẳng cấp hàng đầu của mình thì không có vấn đề gì về việc ông ta đến từ đâu".

"Tất cả các trọng tài được lựa chọn làm nhiệm vụ ở World Cup đều đã được đánh giá bởi các quan chức giàu kinh nghiệm của FIFA và UEFA cũng như chứng tỏ được khả năng của mình qua thực tế", Jim Boyle nhấn mạnh.

Quan chức cấp cao của FIFA một mực bảo vệ trọng tài Eriksson: "Tôi đã đọc những lời nhận xét của HLV Man City. Nhưng là người chứng kiến trận đấu, tôi thấy rằng, trọng tài Eriksson đã có một trận đấu tốt. Ông ấy là một người rất giàu kinh nghiệm vì những gì đã chứng tỏ ở châu Âu. Bởi thế, ông đã được lựa chọn làm nhiệm vụ cho World Cup".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X