Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern thừa nhận không rõ tương lai Alphonso Davies

Thứ Ba 12/12/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2025, gia hạn với Alphonso Davies là nhiệm vụ cần thiết của Bayern Munich, nhưng mục tiêu này không đơn giản.

Hậu vệ người Canada còn hợp đồng tới mùa hè 2025, đồng nghĩa kỳ chuyển nhượng hè tới đây sẽ đem tới áp lực lớn cho Bayern Munich. Họ sẽ phải cân nhắc bán Alphonso Davies, nếu không muốn gặp nguy cơ mất trắng anh trong trường hợp không gia hạn được hợp đồng.

Hiện tại, Real Madrid là CLB bày tỏ sự quan tâm lớn tới hậu vệ sinh năm 2000 và đã thu được những tín hiệu lạc quan. Chưa có cuộc gặp gỡ hay đề nghị chính thức nào được đưa ra, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha biết được yêu cầu của Davies, thuận lợi cho kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. Cụ thể, Los Blancos sẵn sàng đáp ứng mức thu nhập 10-13 triệu euro/mùa giải, khoản tiền lương Davies mong muốn được tăng ở Bayern Munich.

Sếp Bayern thừa nhận không rõ tương lai Alphonso Davies 1
Real Madrid theo sát Alphonso Davies

GĐTT của Bayern Munich, Christoph Freund thừa nhận: “Davies còn 1 năm rưỡi trong hợp đồng, nhưng những lời đồn đoán tương lai không phải nguyên nhân ảnh hưởng tới phong độ của cậu ấy. Chúng tôi đang tiến hành thảo luận và sẽ xem tình hình trong vài tuần tới. Tôi tin chắc rằng Davies sẽ lấy lại phong độ tốt trong 3 trận đấu cuối cùng của năm”.

Real Madrid xem Alphonso Davies là mục tiêu số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái, khi Ferland Mendy gặp vấn đề thể lực trong những mùa giải vừa qua. Bayern Munich đã nỗ lực đàm phán với Davies kể từ tháng 1/2023, nhưng vẫn chưa đạt được bất kỳ thoả thuận nào. Nếu tình hình kéo dài tới mùa hè 2024, Hùm xám xứ Bavaria sẽ phải nghĩ tới phương án đưa Davies lên thị trường chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X