Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối đầu Napoli tại Europa League, người Arsenal tự nhủ một điều

Thứ Sáu 15/03/2019 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sead Kolasinac nói về cặp đấu Arsenal vs Napoli tại tứ kết Europa League. Hậu vệ người Bosnia-Herzegovina hy vọng Pháo thủ không để thua ở lượt đi giống như vòng 1/8.

Sead Kolasinac muốn Arsenal không lặp lại thói quen trải qua lượt đi thất bát ở các vòng loại trực tiếp cúp châu Âu. Sắp tới, đối thủ của họ tại tứ kết Europa League là Napoli không dễ chịu chút nào.

Arsenal có những trận lượt đi thất bát


Ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Arsenal đã thất bại 3-1 trên sân Rennes trong thế chơi thiếu người do Sokratis lĩnh thẻ đỏ ngay hiệp 1. Nhưng ở lượt về, họ chơi tốt hơn hẳn và lật ngược thế cờ với chiến thắng 3-0 trên sân nhà nhờ các pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang (cú đúp) và Ainsley Maitland-Niles.

Sead Kolasinac nói về cặp đấu Arsenal vs Napoli tại tứ kết hình ảnh

Sead Kolasinac nói về cặp đấu Arsenal vs Napoli tại tứ kết Europa League


Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal phải vắt chân lên cổ để ngược dòng ở một vòng loại trực tiếp cúp châu Âu. Chả nói đâu xa, ở vòng 1/16, Pháo thủ cũng khởi đầu không tốt khi thua BATE Borisov 1-0 ở Belarus trước khi vùng lên thắng 3-0 trên sân nhà.

Kolasinac cảnh báo đồng đội


Lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League đưa Arsenal đụng độ Napoli với lượt đi diễn ra tại Emirates ngày 11 tháng 4. Sead Kolasinac nói về cặp đấu Arsenal vs Napoli với mong muốn đội bóng của mình tránh khỏi một thất bại tai hại khác.

“Luôn là điều khó khăn sau khi bạn thua trận lượt đi. Tất nhiên, chúng tôi nhận thức được điều đó, đó không phải là điều chúng tôi muốn”, hậu vệ người Bosnia-Herzegovina nói. “Đó là một cái gì đó chúng tôi sẽ tránh trong vòng tiếp theo. Tất nhiên, chìa khóa sẽ là khởi đầu tốt trước hai lượt trận.”

“Chúng tôi không có được kết quả tốt ở lượt đi trước Rennes. Phải nói rằng bàn thắng sân khách là rất quan trọng đối với chúng tôi. Thật khó khi chơi với 10 người trong khoảng 50 phút trận lượt đi. Chúng tôi đã gặp khó song đã tái hiện phong độ tốt trên sân nhà và xứng đáng với chiến thắng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X